Hải thượng phồn hoa

Trong câu chuyện của Phỉ Ngã Tư Tồn dường như có chút gì đó sâu lắng mà êm dịu giữa những bão giông đang chờ sẵn, có thể ập đến bất cứ lúc nào. Tác phẩm này là một trong những số đó, mang đậm chất giản dị mà mộc mạc trong từng lời văn nhưng vẫn khiến người đọc ướt nhòe trang giấy.


Câu chuyện là mối tình trắc trở của Đỗ Hiểu Tô và Lôi Vũ Tranh. Người con gái ấy xuất hiện và khiến chúng ta phải ám ảnh. Một cô nàng paparazi chuyên nghiệp, luôn vui tươi, yêu đời là thế, một cô nàng mạnh mẽ đến can trường, dám trèo lên cả ống nước để săn ảnh, và một cô nàng dám lấy việc chòng ghẹo con trai làm thú vui giờ đây bỗng trở nên gục ngã trước cái chết của người yêu - Chấn Vinh.


Cô mất đi vẻ hoạt bát, lanh lợi thường ngày, cô sụp đổ, gục ngã, tình nguyện giữ trong mình mối tình đã mất ấy. Có lẽ có quá nhiều đớn đau và tiếc nuối, có quá nhiều thứ còn chưa kịp giãi bày mà đã mất đi cơ hội. Cô còn chưa kịp gặp mặt Chấn Vinh lần cuối, chưa kịp tha thứ cho anh, chưa kịp xây dựng nên tương lai giữa hai người thì tất cả đã vỡ nát như bong bóng xà phòng. Người con trai ấy ra đi mang theo cả trái tim và tâm hồn cô nữa.


Lôi Vũ Tranh - anh trai ruột của Chấn Vinh, người đàn ông ngạo nghễ nhưng lại cũng yếu đuối đến đáng thương. Anh dành hết tình cảm thân thiết nhất cho đứa em trai của mình, anh phải đau khổ đến dường nào khi phải tìm kiếm thi thể em mình trong trận động đất, ôm thi hài ấy trở về mà không để giọt nước mắt rơi. Nút thắt của truyện bắt đầu từ đây khi mà Lạc Tranh gặp gỡ và chán ghét Đỗ Hiểu Tô đến vậy, anh cho rằng cô là người đã khiến em trai mình đau khổ.


Tình yêu của anh nảy sinh mà không thể kiểm soát, anh cũng không biết mình yêu Hiểu Tô vì lý do gì, có hay chăng, yêu một người đâu nhất thiết phải có lý do. Tình yêu ấy khiến anh dằn vặt trong mặc cảm và tội lỗi, anh biết chứ nhưng nào thể điều khiển trái tim mình. Anh gặp gỡ cô trước, yêu cô trước thế nhưng mọi chuyện có là gì? Giờ đây, tình yêu ấy đang dày vò anh trong nỗi cô đơn đến tận cùng.


Chi tiết ám ảnh nhất trong truyện có lẽ là lúc Vũ Tranh thả trôi những dòng hồi ức dĩ vãng theo dòng nước. Hai chiếc hộp, hai tâm sự, hai số phận khác nhau... Một của anh, một của Chấn Vinh. Tất cả những cảm xúc đó, những rung động đó hãy để dòng nước cuốn trôi, chìm vào đáy hồ tăm tối, bởi nếu như tình yêu của anh chỉ khiến cô tổn thương thì anh nguyện giữ lại nó trong lòng. Chỉ cần cô vui anh sẵn sàng buông tay.


Một câu truyện hết sức sâu lắng, những dư vị còn đọng lại mãi. Hãy đọc để cảm nhận rõ nét nhất, được sống cùng nhân vật, trải qua yêu, ghét, hờn, giận, buồn, thương cùng họ nhé.


Link đọc: https://truyenfull.vn/hai-thuong-phon-hoa/

Hai chiếc hộp, hai số phận, hai tâm sự khác nhau....
Hai chiếc hộp, hai số phận, hai tâm sự khác nhau....
Sau thời gian dài chờ đợi,
Sau thời gian dài chờ đợi, "Hải Thượng phồn hoa" chính thức được chuyển thể thành phim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy