Gấm rách

Đây có thể xem như một tác phẩm mang đậm phong cách "mẹ kế" của Phỉ Ngã Tư Tồn, những câu chuyện tình bi ai chạm đến trái tim độc giả một cách tự nhiên nhất mà cũng lấy đi nhiều nước mắt nhất. Trong cái dư vị ngọt ngào của tình yêu là những cay đắng, lo sợ, là giữa những nụ cười nhưng chực rơi giọt nước mắt, là những trái tim yêu thương nóng bỏng nhưng được điều khiển bởi những cái đầu quá đỗi lạnh lùng. Một tình yêu được xây dựng trên hận thù liệu sẽ đi về đâu?


Phó Thánh Hâm - nhân vật nữ chính bi thương nhất trong các tác phẩm ngôn tình. Cô phải sống thay phần đời cho người cha quá cố của mình, phải đứng ra gánh vác những trách nhiệm nặng nề còn lại bởi đó là tâm huyết cả đời của cha cô, bởi sau lưng cô còn có một đứa em gái cần được bảo vệ. Cô chấp nhận vứt bỏ chiếc nhẫn đính hôn cùng Giản Tử Tuấn để liên thủ với Dịch Chí Duy - người căm thù gia đình cô nhất bởi cô không còn sự lựa chọn nào khác, bởi cô đã bị dồn vào bước đường cùng.


Nhiều lần đã từng nhắc nhở mình không được vướng vào lưới tình với con người này bởi anh quá thâm trầm, quá khó đoán, quá thủ đoạn nhưng rồi không thể cưỡng cầu lại con tim, cô vẫn trầm luân vào đó, vẫn đi vào ngõ hẹp để rồi không biết làm cách nào để quay đầu.


Dịch Chí Duy - người đàn ông thành đạt, bản lĩnh nhưng lại có một cái đầu quá lạnh. Gia đình anh bị phá vỡ bởi bố của Phó Thánh Hâm, bố anh nhảy lầu tự sát, người mẹ đáng thương của anh trở nên điên điên khùng khùng, một mình anh phải gánh trên vai trọng trách của gia đình khi mới hơn mười tuổi.


Nỗi hận của anh quá lớn, nó phủ định hết tất thảy, cả những thổn thức, rung động của con tim. Anh hết lòng đào tạo Thánh Hâm, cho cô cái anh muốn cho, sắp đặt sẵn con đường mà cô phải đi, dự liệu trước cái bẫy mà cô sẽ phải đối mặt. Có lẽ, anh yêu Thánh Hâm thật sự, tuy nhiên, tình yêu ấy được xây dựng trên nền tảng của sự hận thù, một tình yêu đầy vụ lợi, không đủ sức để anh có thể tha thứ cho những lỗi lầm của gia đình cô, kiên quyết dồn ép cô vào đường cùng.


Tình tiết truyện được đẩy lên cao trào khi cô phát hiện ra bức màn bí mật đằng sau. Người em gái cô hết lòng thương yêu và bảo bọc, người đàn ông từng một thời hết lòng chăm sóc, người đã từng là vị hôn thê của cô. Cái cô đặt cược cho ván bài này quá lớn, đó là cả tình yêu và tính mạng của mình. Liệu rồi, tình yêu ấy liệu có được đền đáp, có giúp Dịch Chí Duy ngừng lại mũi tên trả thù đã được lắp sẵn, chỉ chờ đợi giờ phút phóng đi? Hãy cùng đọc truyện và cảm nhận nhé.


Link đọc: https://truyenfull.vn/gam-rach/

Tình yêu được xây dựng trên cơ sở lòng thù hận liệu có tồn tại được lâu
Tình yêu được xây dựng trên cơ sở lòng thù hận liệu có tồn tại được lâu
Liệu sau khi đọc xong, bạn sẽ tiếc thương cho nhân vật nào nhất?
Liệu sau khi đọc xong, bạn sẽ tiếc thương cho nhân vật nào nhất?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy