Công viên giải trí Jerudong

Đây là công viên nằm trên bãi biển Jerudong, cách thủ đô Bandar Seri Begawan khoảng 10 km. Công viên giải trí Jerudong là công viên vui chơi lớn nhất ở Đông Nam Á và là điểm du lịch hấp dẫn Brunei. Công viên này có diện tích 104 ha, có nhiều đảo nhỏ nhân tạo, sân chơi, rạp chiếu phim, công viên khủng long với rất nhiều trò chơi và hoạt động giải trí thú vị khác. Ngoài ra, còn có các chương trình biểu diễn nghệ thuật sôi động, nhạc nước ngoài rất hoành tráng vào các buổi tối.


Chính thức đi vào hoạt động từ năm 1994, Jerudong Park là công viên giải trí lớn nhất vùng Đông Nam Á, lớn hơn cả công viên giải trí Disneyland ở Hong Kong (giai đoạn 1). Trong công viên có nhiều đảo nhỏ, công viên khủng long (Dino Park), sân chơi với nhiều trò chơi cảm giác mạnh và rạp chiếu phim dành cho trẻ em…,bên cạnh đó còn có dịch vụ ăn uống nhanh được tổ chức quanh công viên.


Là một món quà của Quốc vương dành cho thần dân, trong cả chục năm đầu công viên Jerudong không thu phí tham quan, kể cả các loại xe chuyên dụng chở khách trong công viên. Vì thế mà chỉ sau vài năm đi vào hoạt động, công viên đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và thu hút rất nhiều khách tham quan. Tuy vậy, kể từ khi công viên Jerudong ra quy định thu phí vào cửa khoảng 15 đô-la Brunei / khách (gồm phí tham quan, các trò chơi và vận chuyển trong công viên) thì số lượng khách giảm hẳn - điều này âu cũng dễ hiểu dù rằng người dân Brunei không hề nghèo. Là một quốc gia có diện tích nhỏ bé nhưng không vì thế mà Brunei thiếu vắng những điểm đến du lịch thú vị so với khu vực Đông Nam Á. Đến với Jerudong Park, du khách sẽ có dịp hòa mình vào một không gian trong lành với những trò chơi giải trí hấp dẫn, trong đó có tàu lượn cao tốc là một trò chơi rất được ưa thích…,đặc biệt vào ban tối còn có màn biểu diễn nhạc nước đẹp mắt và đầy sức cuốn hút…

Công viên giải trí Jerudong
Công viên giải trí Jerudong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy