Đảo Boracay - Philipines

Cả một vùng trời vàng màu nắng bật lên trên nền biển xanh. Những rặng dừa, vài du khách nằm thoải mái tận hưởng vitamin sea. Và đó là viễn cảnh tuyệt vời về hòn đảo Boracay, nơi được nhiều tạp chí du lịch khẳng định “sở hữu bãi biển đẹp nhất Philippines”. Boracay tựa như viên ngọc của Phillipines, một viên ngọc sôi động nhưng mượt mà và hấp dẫn. Hòn đảo này có bãi biển chính với bờ cát trắng, mịn, sạch sẽ trải dài tới 7km.


Ở đây, bạn có thể tham gia rất nhiều hoạt động ngoài trời như lướt sóng, lặn ngắm san hô hay lặn biển... Hoặc đơn giản bạn chỉ cần đi bộ dọc theo bãi biển trong veo mịn màng này và khám phá các mini shop san sát là cũng đủ để không bị buồn chán. Dù đã tới bao nhiêu vùng đảo đẹp như mơ đi nữa, đến Boracay bạn chắc chắn vẫn cảm nhận được một không khí rất đặc biệt. Hòn đảo Boracay liên tục đứng đầu trong top 10 những bãi biển đẹp nhất châu Á và thứ hai trong top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới do du khách bình chọn trên trang Tripadvisor. Bãi biển White Beach là minh chứng hùng hồn nhất. Thậm chí dân Philippines còn ưu ái gọi đây là bãi biển đẹp nhất quốc gia này.


Đến Boracay, nếu du khách không đi lặn biển ngắm san hô thì coi như chưa từng đặt chân đến đảo. Hầu như san hô đều nằm ở quanh đảo và được người dân quý trọng bảo vệ gần như nguyên vẹn nên hầu hết vẫn giữ được sự tự nhiên vốn có. Dịch vụ lặn biển ở đây chia làm 2 loại hình. Lặn với ống thở trên mặt nước và lặn sâu với bình hơi, thời gian đi gần cả buổi sáng. Nhiều trò vui tuyệt vời khác...

Đảo Boracay - Philipines
Đảo Boracay - Philipines

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy