Quần đảo Langkawi ở Malaixia

Quần đảo Langkawi nằm ở phía bắc Malaixia và được mệnh danh là viên ngọc quý của đất nước Malaixia, được UNESCO công nhận là Công viên địa chất thế giới vào năm 2007. Langkawi bao gồm 99 hòn đảo lớn nhỏ với vẻ đẹp của biển, cảnh sắc thiên nhiên và hệ sinh thái đã thu hút nhiều khách du lịch. Langkawi nổi tiếng với loài đại bàng hoang dã mà khách du lịch có thể dễ dàng nhìn thấy ở bất kỳ đâu. Khách du lịch có thể đi thuyền ra đảo Sư tử lớn (Pulau Singa Besar) để cho đại bàng ăn hoặc tham quan rừng ngập mặn - nơi đại bàng sinh sống. Ngoài ra, Langkawi còn nổi tiếng với hồ nước ngọt rộng lớn Pregnant Maiden (Hồ trinh nữ mang bầu), nằm trên hòn đảo Pulau Dayang Bunting, bãi biển đẹp nhất Langkawi Pantai Cenang, bãi biển Kok, Tanjung Rhu, Tengah.


Ở Langkawi có hệ thống cáp treo nối từ làng Phương Đông lên đài quan sát trên đỉnh núi Gunung Machinchang. Từ đỉnh núi này có thể quan sát toàn cảnh Langkawi và cả đảo Tarutao của Thái Lan. Ngoài ra, ở đây còn có cây cầu thép nối ngọn núi Gunung Machinchang và ngọn núi lân cận, được bình chọn là 1 trong những cây cầu độc đáo nhất thế giới. Nơi đây thực sự là cả một thiên đường khám phá mà bạn không nên bỏ qua. Hòn đảo xinh đẹp này sẽ chào đón bạn bằng rất nhiều cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Bởi quần đảo này vừa có núi non trập trùng vừa có biển xanh cát trắng nên khung cảnh rất nên thơ hữu tình. Chỉ cần nhìn thôi bạn đã không thể nào rời mắt khỏi đây.


Nơi đây còn được gọi với cái tên là đảo Đại Bàng và nó nằm ở phía Tây Bắc của đất nước Malaysia xinh đẹp. Cái tên này cũng xuất phát từ việc nơi đây có rất nhiều con đại bàng sinh sống. Do đó, du khách khi tới Langkawi Malaysia du lịch sẽ có cơ hội được nhìn ngắm loài động vật mạnh mẽ này săn mồi.

Quần đảo Langkawi ở Malaixia
Quần đảo Langkawi ở Malaixia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy