Quần thể Angkor Wat - Campuchia

Quần thể di tích đền Angkor Wat là một trong những kỳ quan thế giới và cũng là một địa điểm du lịch Campuchia rất nổi tiếng. Nơi đây mỗi năm thu hút hàng ngàn lượt khách thập phương đến tham quan, khám phá. Nếu đi du lịch Campuchia mà không ghé Angkor Wat thì bạn đã thiếu đi 50% trải nghiệm ý nghĩa của chuyến đi rồi. Quần thể đền Angkor Wat chính là địa điểm du lịch Campuchia nổi tiếng nhất. Đây cũng là một trong bảy kỳ quan thế giới được UNESCO công nhận. Có thể nói đây chính là di sản vĩ đại nhất mà người Khmer để lại cho hậu thế.


Angkor Wat mang vẻ đẹp lịch sử và niềm tự hào của người dân xứ Chùa Tháp. Với hơn 100 ngôi đền bằng đá, những đền đài, phù điêu và hành lang mênh mông, quần thể kiến trúc đồ sộ, kéo dài tới hàng chục km có thể khiến bạn mất tới hàng tuần hay hàng tháng mới có thể khám phá hết được. Angkor Wat thể hiện bàn tay điêu luyện và tuyệt đỉnh của nghệ thuật kiến trúc Khơmer cổ đại quả là điểm đến không thể bỏ qua ở Đông Nam Á.


Đây là công trình đền đài lớn nhất trong tất cả các ngôi đền ở Campuchia, được xây dựng vào nửa đầu thế kỷ 12 bởi vua Suryavarman II và tọa lạc tại thành phố Siem Reap. Đền Angkor Wat mang nét kiến trúc đền núi, có quy mô đồ sộ và rộng lớn, bên trong có những tác phẩm điêu khắc sống động về thần Sita hay điệu múa đẹp mắt của những vũ công Apsara…Angkor Thom nằm trong quần thể Angkor Wat. Bên cạnh đền Angkor Wat hùng vĩ, Angkor Thom cũng không kém phần huyền bí thu hút được lượng lớn du khách ghé thăm khi du lịch Campuchia. Angkor Thom – kinh đô vĩ đại cuối cùng của đế chế Angkor, là một trong những nơi đẹp nhất, cổ xưa nhất và là niềm tự hào của người dân xứ sở chùa tháp.

Quần thể Angkor Wat - Campuchia
Quần thể Angkor Wat - Campuchia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy