Thủ đô Manila của Philippin

Đây là một nơi giao thoa giữa những nét cổ kính và hiện đại vì nơi đây không chỉ là nơi lưu giữ những di tích lịch sử mà còn là nơi rất sầm uất, náo nhiệt. Ở đây có một số địa danh du lịch nổi tiếng như khu thành cổ Intramuros, nhà thờ San Agustin và vịnh Manila. Intramuros theo tiếng Philippin có nghĩa là "bên trong tường thành". Đây là khu hành chính gồm tòa nhà dành cho bộ máy cai trị, lâu đài, biệt thự, trường học, nhà thờ...đặc biệt là nhà thờ San Agustin. Nó là một di sản thế giới với nhiều hiện vật tôn giáo và nghệ thuật đặc sắc.


Pháo đài Fort Santiago là nơi mà hàng nghìn anh hùng dân tộc đã chiến đấu cho độc lập của Philippin bị cầm tù trong thời kỳ thuộc địa và thế chiến thứ 2. Vịnh Manila: Có đường bờ biển dài 190 km, là một trong những hải cảng tự nhiên tốt nhất thế giới. Vịnh Manila nằm ngay trung tâm của thủ đô nên đây là địa điểm thuận tiện để đi dạo mát và ngắm cảnh biển đặc biệt là vào lúc bình minh và hoàng hôn. Thủ đô Manila của Philippines là một thành phố đa sắc, ẩn chứa vô vàn điều thú vị trong những trung tâm mua sắm sang trọng và khu giải trí sôi động. Tại Mall of Asia - trung tâm mua sắm lớn thứ ba trên thế giới, bạn sẽ choáng ngợp trước thế giới hàng hiệu hoành tráng đủ sức thỏa mãn các tín đồ mua sắm. Bên cạnh đó, bạn không thể bỏ qua trung tâm Science Discovery Centre để thử sức với những sân băng, cùng gia đình chơi bowling hay thưởng thức những bộ phim hấp dẫn trong rạp chiếu đẳng cấp.

Những người thích tiệc tùng chắc chắn khó có thể từ chối một đêm trắng sôi động ở Makati, nơi quán bar hay club mọc san sát. Các sàn nhảy không lúc nào ngơi nhạc, cả người địa phương lẫn khách nước ngoài dường như đều đổ về đây. Tương tự, Bonifacio Global City cũng thu hút những du khách thích vui hết mình trong đám đông và không muốn lãng phí thời gian ở một thành phố đầy sôi động như Manila. Thủ đô Manila dường như không có chỗ cho sự buồn phiền, bởi thành phố này lúc nào cũng phô diễn hết sự quyến rũ và hào nhoáng của mình với du khách.

Thủ đô Manila
Thủ đô Manila

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy