Phuket ở Thái Lan

Thái Lan từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn không chỉ với người dân trong nước mà còn cả du khách nước ngoài. Gần đây, rất nhiều bạn trẻ đã cùng gia đình và bạn bè đổ xô đến Phuket – một tỉnh đảo nằm ở phía Nam Thái Lan đồng thời cũng là địa điểm du lịch lý tưởng. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan cũng như trong khu vực Đông Nam Á với bãi biển cực kỳ đẹp, du khách có thể đắm mình trong làn nước xanh biếc của biển Andaman và ẩn mình trong những ngọn đồi xanh, những rặng dừa và các đồn điền cao su.


Nơi đây có những bãi biển cát trắng và những vịnh nhỏ yên tĩnh; có đảo 007 (từng là phim trường của một phần trong seri phim Điệp viên 007). Ngoài ra, còn có đảo Phi Phi là một trong những đảo du lịch sạch và nổi tiếng nhất thế giới với nhiều hoạt động du lịch như lướt sóng, bơi thuyền, lặn ngắm san hô... Phuket hiện nay đã trở thành một trong những khu nghỉ mát hàng đầu thế giới ở khu vực nhiệt đới. Bãi biển tỏa đầy bóng cọ, hải sản tươi ngon, các loại hình giải trí và thể thao phong phú.


Đặc biệt, ở Phuket có vịnh Phang Nga với những ngọn núi lửa khổng lồ, có nhiều hình dạng khác nhau, nằm thẳng đứng ở ngoài biển Phuket (nơi này khá giống Vịnh Hạ Long của Việt Nam). Phuket được ví như viên ngọc của đất nước Thái Lan với bờ biển dài, nhiều bãi biển cát trắng mịn, vịnh nhỏ yên tĩnh cùng làn nước xanh biếc. Bờ biển ở đây luôn đầy bóng cọ với các hoạt động vui chơi giải trí thể thao phong phú. Phuket cũng nổi tiếng với sự hiện diện của nhiều khu nghỉ mát hàng đầu thế giới với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ du lịch chuyên nghiệp. Những điều này góp phần đưa hòn đảo xinh đẹp này trở thành một trong những điểm du lịch thu hút du khách hàng đầu ở Thái Lan cũng như ở Đông Nam Á.

Phuket Thái Lan
Phuket Thái Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy