Timo Lexte

Nằm trong vùng Đông Nam Á là đất nước Đông Timor nhỏ bé nhưng đầy bí ẩn, kích thích sự tò mò của du khách. Dù xa xôi, nhỏ bé, chưa xuất hiện nhiều trên bản đồ du lịch thế giới, nhưng những trải nghiệm tại quốc đảo này sẽ đem lại cho bạn những phút giây tuyệt vời nhất.


Nước Cộng hoà dân chủ Timo Lexte được công nhận là quốc gia độc lập năm 2002. Nơi đây từng là thuộc địa của Bồ Đào Nha nên có rất nhiều di tích lịch sử mang dấu ấn của người Bồ Đào Nha như các nhà thờ, pháo đài cổ, tượng chúa... Đây là nước có nhiều bãi biển đẹp hoang sơ với hệ sinh thái biển phong phú. Nó thích hợp cho hoạt động lặn biển ngắm san hô và khám phá lòng đại dương như bãi biển Tasi Tolu, Pertamina Pier, đảo Atauro. Ngoài ra, có những ngọn núi như Matebian, Ramelau thích hợp cho hoạt động leo núi khám phá thiên nhiên.


Thủ đô của Đông Timor là Dili, đây là cảng chính, trung tâm hành chính, kinh tế và là thành phố lớn nhất Đông Timor. Dù là thủ đô của quốc gia non trẻ, xa xôi và dân cư thưa thớt, nhưng thủ đô Dili của Đông Timor lại là một đô thị sầm uất, năng động. Ngoài những vẻ đẹp tự nhiên vốn có, các di tích lịch sử từ thời thuộc địa đủ để du khách có những chuyến trải nghiệm đầy mãn nhãn. Có thể nói Đông Timor chính là “thiên đường bị lãng quên của Đông Nam Á”. Cảnh sắc nơi đây đẹp đến khó tin, cùng những trải nghiệm du lịch ngoài trời đầy hấp dẫn đang chờ đón du khách.

Timo Lexte
Timo Lexte

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy