Quần thể danh thắng Tràng An – Ninh Bình

Nằm ở đồng bằng sông Hồng của Việt Nam, quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2014, là một trong các danh lam thắng cảnh ở Việt Nam sở hữu các đỉnh núi đá vôi, tương tự như những gì bạn thường thấy ở Hạ Long. Có diện tích gần 12,000 ha, quần thể danh thắng Tràng An bao gồm ba khu vực: Khu hang động Tràng An, khu Cố đô Hoa Lư và khu chùa Bái Đính. Ba khu vực được điểm xuyến bằng những đỉnh núi đá vôi, hang động thạch nhũ ấn tượng, và được bao bọc bởi những dòng sông tuyệt đẹp cùng những vách đá dốc đứng, gần như thẳng đứng.


Butterfield & Robinson miêu tả Ninh Bình là một trong những địa danh đẹp nhất được ẩn dấu của Việt Nam, vẻ đẹp nông thôn của vùng quê Bắc bộ thực sự là một trong những phong cảnh đẹp nhất ở Đông Nam Á. Du khách sẽ có cảm giác như lạc vào khung cảnh thần tiên thơ mộng khi được ngắm nhìn những ngọn núi đá vôi xanh tươi giữa cảnh quan thiên nhiên hoang sơ với hệ thống hang động ngầm, dòng sông xanh ngọc chảy qua các thung lũng, những bậc thang đá uốn lượn và những ngôi chùa ẩn mình trên sườn núi.


Chỉ cách Hà Nội hơn 90km, địa bàn nhỏ, khoảng cách di chuyển giữa các điểm du lịch rất gần, giao thông thuận tiện, vệ sinh môi trường và tình hình an ninh trật tự bảo đảm, người dân hiền hòa, thân thiện nên Ninh Bình được coi là địa điểm tuyệt vời cho chuyến đi bằng xe máy. Ninh Bình cũng rất "được lòng" các tín đồ ẩm thực khi sở hữu những sản vật dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn, mang nét đặc trưng của vùng đất Cố đô như: Dê núi, cơm cháy, ốc núi...

Quần thể danh thắng Tràng An – Ninh Bình
Quần thể danh thắng Tràng An – Ninh Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy