Đảo Bali ở Indonesia

Đảo Bali được mệnh danh là thiên đường du lịch của châu Á. Ở đây có nhiều phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, kỳ vỹ và có nhiều địa điểm du lịch tâm linh hoặc nghỉ dưỡng. Bali nổi tiếng với những ngọn núi lửa đã tắt hoặc còn hoạt động. Ngoài ra, Bali còn có rất nhiều ngôi đền nổi tiếng và linh thiêng như đền Ulun Danu hay còn gọi là "đền nước" vì đền nổi trên mặt hồ Thiêng Beratan, đền Pura Luhur Batukaru, nằm dưới chân ngọn núi Batukaru, đền Tanah Lot được xây dựng trên đỉnh một khối đá khổng lồ giữa bốn bề biển xanh. Đặc biệt, Bali là hòn đảo có những bãi biển đẹp hiếm có với những bãi cát phẳng lặng và hàng dừa trải dài, nước biển rất trong xanh với nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị như biển Kuta, biển Sanur..


Bali có rất nhiều cái tên như: Đảo thần, Nơi bình minh của thế giới, thiên đường tình yêu hay còn gọi là Thiên đường nhiệt đới. Hòn đảo xinh đẹp Bali đã trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất thu hút nhiều du khách nhất ở châu Á. Thiên đường “mật ngọt” Bali có khí hậu mát mẻ, trong lành và khung cảnh thiên nhiên đẹp như trong tranh. Màu xanh tươi mát của nước biển, của bầu trời, hòa cùng màu trắng của những bãi cát dài thật dài kết hợp với màu vàng của nắng, màu hồng của những rừng hoa thơm ngát, màu xanh ngắt của rừng nhiệt đới và những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn đã trở thành sức hấp dẫn tuyệt vời mà ai ai cũng muốn một lần được đặt chân đến đây.


Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên, cùng những ngôi đền thiêng với những kiến trúc ấn tượng. Điểm thu hút khách mà đảo Bali đó chính là những khách sạn sang trọng, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Những nét văn hóa độc đáo, cùng nền ẩm thực thật sự rất hấp dẫn, tất cả những món ăn đều được chế biến rất tuyệt vời. Ai đặt chân đến Bali cũng phải thưởng thức qua món babi culing – là một kiểu thịt lợn quay đặc sản của Bintang, món bánh gạo màu sarad, đặc biệt là món thịt nướng satay…Ở đảo Bali cũng có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn, thú vị, pha chút phiêu lưu mạo hiểm. Trò chơi chèo thuyền đổ thác, đây là loại hình trải nghiệm độc đáo, ấn tượng, và mọi người thường nói đây là một trò chơi mà du khách nào cũng phải thử khi đến với hòn đảo “mật ngọt” này.

Đảo Bali ở Indonesia
Đảo Bali ở Indonesia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy