Top 7 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Thuận

  1. top 1 Diệu Nhi
  2. top 2 Vy Oanh
  3. top 3 Ali Hoàng Dương
  4. top 4 Đỗ Nhật Trường
  5. top 5 Đạt Max
  6. top 6 Chung Thanh Duy
  7. top 7 Trang Phùng

Diệu Nhi

Diễn viên Diệu Nhi tên thật là Trần Thị Diệu Nhi sinh ngày 21/5/1991 tại Bình Thuận. Cô nàng được biết đến là một nữ diễn viên, với nét diễn duyên dáng và đáng yêu cô nàng đã thu hút được sự chú ý và quan tâm từ nhiều khán giả. Diệu Nhi là nữ diễn viên hài chuyên tham gia các sitcom, các bộ phim điện ảnh, truyền hình đình đám. Dù nhan sắc không nổi bật nhưng cô được khán giả biết đến với kiểu diễn hài biến hóa đa dạng nhân vật. Vừa duyên dáng lại không kiêu kỳ, Diệu Nhi là diễn viên tài năng trong làng hài Việt.


Năm 2012, Diệu Nhi chính thức tham gia bộ phim truyền hình đầu tay Ầu ơ ví dầu với vai nhỏ trong phim. Năm 2014, cô tham gia phim sitcom Chiến dịch chống ế của kênh YanTV với vai diễn Linh Đan, một cô gái chỉn chu, năng động và đang cùng nhóm bạn của mình đi tìm người yêu. Từ đó, Diệu Nhi mới bắt đầu được nhiều người biết tới. Năm 2015, Diệu Nhi tiếp tục tham gia phim "Chiến dịch chống ế 2" và tham gia một số vở kịch. Cô cũng làm VJ khách mời trong tập 13 của chương trình We10 - Bảng xế hạng ca khúc quốc tế trên YanTV cùng với nam ca sĩ Isaac (thời điểm này anh vẫn còn là trưởng nhóm nhạc 365). Năm 2016 là năm thành công của cô có nhiều vai diễn nổi bật như như May - Gái già lắm chiêu, Cam Ly - Chạy đi rồi tính, Xuân - Điệp vụ chân dài. Diệu Nhi đã xuất sắc nhận Giải Mai Vàng cho hạng mục Nữ diễn viên sân khấu với vai diễn Thảo trong vở kịch Ma nữ si tình.


Năm 2017 cô tham gia phim điện ảnh Vú em tập sự và Ngày mai Mai cưới và phim truyền hình chuyển thể từ bản Hàn Quốc Gia đình là số 1. Năm 2018 cô bùng nổ với nhiều phim chiếu mạng như Thứ hai không hại được ai của Samsung Galaxy, Tui là Tư Hậu của Trấn Thành, Thập Tam Muội, Bổn cung giá lâm và Tết đến rồi về nhà thôi của Thu Trang. Diệu Nhi mở được liveshow đầu tay có tên Yêu. Năm 2019, Diệu Nhi tiếp tục tham gia phim Gia đình là số 1 - Phần 2 và ba phim điện ảnh Vu quy đại náo, Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội và Anh trai yêu quái. Hiện tại cô đã kết hôn với Bùi Anh Tú.

Diệu Nhi
Diệu Nhi
Diệu Nhi
Diệu Nhi

Top 7 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Thuận

  1. top 1 Diệu Nhi
  2. top 2 Vy Oanh
  3. top 3 Ali Hoàng Dương
  4. top 4 Đỗ Nhật Trường
  5. top 5 Đạt Max
  6. top 6 Chung Thanh Duy
  7. top 7 Trang Phùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy