Doomsday

Doomsday trong nguyên gốc truyện tranh của DC Comics rất khác so với Doomsday phiên bản điện ảnh mà chúng ta thấy trong Batman vs Superman. Nó không phải được tạo ra từ xác của General Zod trong buồng tái sinh của tàu Krypton. Nguồn gốc của Doomsday còn phức tạp hơn thế rất nhiều.


Trong Comics, DOOMSDAY (hay tên nguyên bản là The Ultimate Lifeform) là sản phẩm của một nhà khoa học người ngoài hành tinh. Vào khoảng 250.000 năm trước, hắn chọn hành tinh khắc nghiệt tên Krypton để nuôi dưỡng đứa trẻ The Ultimate Lifeform. Nhà khoa học quái đản quyết định đào tạo đứa trẻ này thành "vũ khí sống" bằng cách tạo ra một bầy đàn quái vật để săn đuổi nó và giết nó hết lần này đến lần khác. May mắn và cũng tai họa thay khi The Ultimate Lifeform lại có khả năng tái sinh. Ghi dấu những cái chết, đứa trẻ tuân thủ quá trình huấn luyện khắc nghiệt, đến lớn nó báo thù bằng cách giết sạch bọn quái vật lâu la và nhà khoa học rồi trốn sang các hành tinh khác nhằm tiêu diệt sự sống. Xuống Trái Đất hắn đụng độ hội Justice League và được đặt cho cái tên là DOOMSDAY với ý nghĩa là "Ngày tàn của Trái Đất".


Sức mạnh của Doomsday là vô cùng khủng khiếp và không có giới hạn cụ thể và nó gần như bất tử. Nhờ cơ thể thích nghi mà Doomsday đã có khả năng: kháng tâm linh, kháng Kryptonite, thổi lửa, tạo lá chắn năng lượng và bắn xương để tấn công. Doomsday đã từng đánh bại cả Darkseid, Superman, hàng trăm Green Latern và một cơ số những thực thể vũ trụ hùng mạnh khác cũng đã từng bị nó đánh bại. Trong truyện tranh, các thực thể hùng mạnh này chỉ có thể liên kết lại để đuổi Doomsday đến một nơi khác hoặc nhốt nó lại chứ chưa từng giết được nó.

Doomsday với sức mạnh vô hạn và bất tử
Doomsday với sức mạnh vô hạn và bất tử

Top 12 Ác nhân ấn tượng nhất của DC Comics

  1. top 1 The Joker
  2. top 2 Lex Luthor
  3. top 3 Bane
  4. top 4 General Zod
  5. top 5 Steppenwolf
  6. top 6 Thần chiến tranh Ares
  7. top 7 Enchantress
  8. top 8 Ra’s Al Ghul
  9. top 9 Two Face – Harvey Dent
  10. top 10 Doomsday
  11. top 11 Scarecrow
  12. top 12 Bizarro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy