Dưa hấu, dưa chuột, bạc hà

Dưa hấu khi ép có vị ngọt mát, nhiều nước và cho màu đỏ tươi xinh xắn, rất hợp cho mùa hè. Dưa hấu chứa carotene cụ thể là lycopene và lutein đã được ghi nhận có thể ngăn chặn ung thư và tăng cường thị lực. Dưa hấu còn chứa vitamin A và C cũng như potassium. Khi ép ta chỉ cần bỏ lớp vỏ mỏng bên ngoài, để lại một chút phần cùi trắng cùng thịt quả bên trong, không cần bỏ hạt.


Công thức trên còn bổ sung dưa chuột, họ hàng thân thích dính líu với dưa hấu. Dưa hấu lợi tiểu tự nhiên do chứa nhiều nước (98% dưa chuột là nước), giúp đỡ loại bỏ chất thải làm sạch cơ thể. Hàm lượng silica cao trong dưa chuột tốt cho da và giúp làm giảm bệnh chàm, vẩy nến, rụng tóc, giảm nồng độ acid uric – chất gây viêm các khớp, cơ bắp và dây chằng. Vỏ dưa chuột chứa vitamin A nên nếu là dưa chuột hữu cơ ta nên ép cả vỏ. Dưa chuột giàu tính kiềm (alkalizing), và với một quả (hoặc nửa quả) dưa chuột trong một công thức juice sẽ bù đắp lại tính axit của các loại trái cây có hàm lượng đường cao.


Cách kết hợp:

  • Sơ chế dưa hấu, dưa chuột và lá bạc hà
  • Dưa hấu và dưa chuột bạn gọt bỏ vỏ, rửa sạch rồi cắt nhỏ
  • Xay và lọc nước dưa hấu, dưa chuột và bạc hà
  • Tiếp đến, cho dưa hấu, dưa chuột và lá bạc hà, 50ml nước cốt chanh và 50gr đường vào cối xay rồi xay thật nhuyễn hỗn hợp này
Dưa hấu, dưa chuột, bạc hà
Dưa hấu, dưa chuột, bạc hà
Dưa hấu, dưa chuột, bạc hà
Dưa hấu, dưa chuột, bạc hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy