Home barbershop

Home barber shop là hiệu tóc nam với mong muốn mang lại dịch vụ cắt tóc tốt nhất, thoải mái nhất và muốn xây dựng một môi trường để khách hàng xem đây như chính ngôi nhà của mình. Home barber shop là tâm huyết của anh chàng đặt niềm đam mê của mình vào thời trang tóc nam và mong muốn mang lại những mái tóc đẹp nhất, phù hợp với phong cách của khách hàng nhất.


Đến với Home barber shop thì bạn hãy yên tâm về dịch vụ và tay nghề tại đây, nếu bạn đang phân vân đang không biết cắt kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt của mình thì tại Home barber shop bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thì mình tin chắc tại đây bạn sẽ có được kiểu tóc mà bạn mong muốn và phù hợp khuôn mặt của mình. Tại đây khi cắt xong bạn sẽ được vuốt sáp, tạo kiểu tóc vô cùng đẹp và ngầu đấy!


Home barber shop đã đón khách là phải đón trong niềm vui và sự hân hoan, đến cắt tóc sở hữu cho mình một mái tóc đẹp và cùng với đó là những câu chuyện hài hước để khách hàng được thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ của cửa hiệu. Home barber shop nhiều kiểu tóc mới lắm, khách hàng cứ hãy đến với tiệm, tất cả những kiểu tóc mà bạn mong muốn hãy để Home barber shop chịu trách nhiệm thay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
1155 CMT8, Hiệp Ninh, Tây Ninh
Điện thoại:
0338 728 731

Email: Ribvadani7@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/barbershoptayninh/

Home barber shop
Home barber shop
Home barber shop
Home barber shop
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy