Lý Barber shop

Đối với Lý Barber shop mỗi người sẽ có một cá tính riêng phù hợp với từng mẫu tóc khác nhau vì vậy Lý Barber shop luôn tư vấn đến khách hàng mẫu tóc phù hợp với bản thân nhất và từ đó làm tiền đề để khách hàng tiếp nhận và đưa ra quyết định của riêng mình. Lý Barber shop luôn cam kết sử dụng nguyên liệu có chất lượng cao nhằm đảm bảo tóc đẹp và khỏe cho khách hàng của mình.


Lý Barber shop tạo một phong cách vô cùng chuyên nghiệp để đưa đến và ra mắt cho khách hàng. Bên cạnh đó, cửa tiệm còn sở hữu một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và sẵn sàng làm việc với công suất cao để phục vụ khách hàng đến với cửa tiệm bất cứ khi nào cũng có một mái tóc chất đem về.


Nếu bạn chưa biết phải lựa chọn kiểu tóc nào cho phù hợp với mình, thì tại Lý Barber Shop sẽ tư vấn một cách thật nhiệt tình cho bạn và mình chắc chắn rằng bạn sẽ không thất vọng với tay nghề của những thợ tóc tại đây đâu. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy đến với Lý Barber Shop để trải nghiệm và cắt cho mình một bộ tóc thật đẹp thôi nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Ngã 3 chợ cũ, KP. 5, Thị trấn Tân Biên, Tây Ninh
Điện thoại:
0327 533 229
Facebook:
https://www.facebook.com/lybarbershop/

Lý Barber shop
Lý Barber shop
Lý Barber shop
Lý Barber shop
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy