Mr. Hoàng barbershop

Mr. Hoàng barbershop mang một phong cách rất hiện đại và mạnh mẽ. Mr. Hoàng barbershop tạo nên một không gian dành cho phái mạnh ở Tây Ninh. Có những khách hàng bảo nhau thế này "Là đàn ông phải đi hớt tóc ở Barber shop chứ không phải là Hair salon. Tiệm hớt tóc Mr. Hoàng barbershop là cửa hàng uy tín tại Tây Ninh, đã có được sự hài lòng của các đấng mày râu bằng chính dịch vụ của mình mang lại.


Mr. Hoàng barbershop sở hữu phong cách phục vụ khách hàng rất thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp và luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi đến với cửa tiệm vì mục tiêu làm đẹp. Khách hàng đã đến với tiệm lần thứ nhất chắc chắn sẽ quay lại và trở thành một phần của Mr. Hoàng barbershop.


Bạn đang không biết kiểu tóc như thế nào phù hợp với khuôn mặt? Bạn không biết cắt tóc và tạo kiểu như thế nào cho ngầu? Thì Mr. Hoàng barbershop sẽ là địa điểm cắt tóc phù hợp cho bạn lựa chọn, tại đây bạn sẽ được thợ tóc nhìn dáng khuôn mặt và tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp với bạn, không những thợ tóc tại đây nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình mà còn vô cùng nhiệt tình và hòa đồng với khách hàng. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy đến trải nghiệm tại Mr. Hoàng barbershop để tạo cho mình một kiểu tóc thật đẹp thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
804 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Tây Ninh
Điện thoại:
0905 823 897

Email: hoangdola3737@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/804cmt8p4tptayninh/

Thời gian mở cửa: 9:00 - 20:00

Mr. Hoàng barbershop
Mr. Hoàng barbershop
Mr. Hoàng barbershop
Mr. Hoàng barbershop
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy