Minh Og Barber shop

Minh Og Barber shop có thể tạo tất cả các mẫu tóc từ cổ điển đến hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ tất cả các đối tượng khách hàng đến với Minh Og Barber shop. Đến với cửa tiệm, các chàng trai có thể được tư vấn kiểu tóc, cắt tóc, sấy tạo kiểu, sử dụng sáp, pomade có thương hiệu dành cho mái tóc yêu quý của khách hàng.


Minh Og Barber shop sở hữu những người thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng nhiều kiểu tóc đẳng cấp và bắt kịp xu hướng mới nhất của năm từ đó tư vấn một cách cụ thể nhất các thông tin đến với khách hàng. Minh Og Barber shop tự hào mình là một Barber shop chuẩn gu của Gò Dầu, Tây Ninh. Với thợ tóc nhiều năm kinh nghiệm bạn sẽ yên tâm về kiểu tóc mà bạn mong muốn, khi cắt xong bạn sẽ được thợ vuốt sáp, tạo kiểu ngay tại quán và với sự hòa đồng vui vẻ với khách hàng nên Minh Og Barber luôn được nhiều khách lựa chọn.


Với sự nhiệt tình, đặc biệt hơn là nhân viên đã có nhiều năm kinh nghiệm tại Minh Og Barber sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của bạn cho dù bạn là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng.Hãy đến ngay Minh Og Barber để trải nghiệm làm tóc tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
16 Ngô Gia Tự,huyện Gò Dầu,Tây Ninh
Điện thoại:
0859 444 338

Email: giaminh140898@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MinhOgBarbershop

Minh Og Barber shop
Minh Og Barber shop
Minh Og Barber shop
Minh Og Barber shop
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy