Huy Thanh Jewelry

top 4
Huỳnh Nơ

Nằm trên con đường Cách mạng tháng Tám sầm uất của quận 3, TP. HCM, tiệm vàng Huy Thanh Jewelry là một địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng yêu thích trang sức. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Huy Thanh Jewelry đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trang sức Việt Nam.


Huy Thanh Jewelry có mặt tiền rộng rãi, thoáng mát, được trang trí bắt mắt với tông màu trắng chủ đạo. Bước vào bên trong tiệm, khách hàng sẽ được chào đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


Huy Thanh Jewelry cung cấp đa dạng các sản phẩm trang sức vàng, từ vàng ta, vàng 10k, vàng 14k, vàng 18k đến vàng 24k. Các sản phẩm được chế tác từ chất liệu vàng nguyên chất, đảm bảo chất lượng cao, không pha tạp chất. Ngoài ra, tiệm còn có nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, từ trang sức cưới hỏi, trang sức nam, nữ, trẻ em đến trang sức phong thủy.


Huy Thanh Jewelry luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Huy Thanh Jewelry cam kết bán hàng chính hãng, có giấy tờ kiểm định chất lượng. Ngoài ra, tiệm còn có chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm rõ ràng, minh bạch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 484 - 486 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1900 633 428
Email: cskh@htj.vn
Website: https://www.huythanhjewelry.vn/
Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry
Giờ mở cửa: 08:00–21:00
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy