Tiệm Vàng Đông Châu

top 6
Hạnh Lê

Tọa lạc trên con đường thời trang, tại số 392A Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM. Tiệm Vàng Đông Châu chuyên gia công, bán lẻ trang sức vàng ý và kim cương các loại. Mẫu mã đa dạng với mức giá ưu đãi bậc nhất đáp ứng tất cả các nhu cầu của mọi chị em phụ nữ.


Tiệm Vàng Đông Châu mang tới hàng ngàn các sản phẩm trang sức vàng như nhẫn, vòng tay, hoa tai, lắc, dây đeo… được thiết kế tinh xảo, phù hợp với thị hiếu cũng như nắm bắt kịp thời các xu hướng thiết kế kim hoàn trên thế giới. Đặc biệt, tại Tiệm Vàng Đông Châu, các sản phẩm đều được thiết kế từ nguồn nguyên liệu cao cấp, được nhập khẩu 100% từ Italia, dành tặng khách hàng các sản phẩm chất lượng quốc tế với "giá Việt Nam" để phục vụ nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em phụ nữ.

Với tôn chỉ "Uy tín - Chất lượng - Sang trọng", Tiệm Vàng Đông Châu luôn lấy khách hàng là trung tâm, là kim chỉ nam của các hoạt động chế tác, mua bán, khuyến mại,… Đồng thời luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng, không ngừng nỗ lực để mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, phục vụ nhu cầu làm đẹp mỗi ngày của người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 392A Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: ‭0977 734 392
Email: tiemvangdongchau@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tiemvangdongchau.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Tiệm Vàng Đông Châu
Tiệm Vàng Đông Châu
Tiệm Vàng Đông Châu
Tiệm Vàng Đông Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy