Y Thanh - Diamond And Jewelry

top 8
Huỳnh Nơ

Y Thanh - Diamond And Jewelry là một trong những địa chỉ mua sắm trang sức uy tín và được nhiều khách hàng yêu thích tại TP. HCM. Tiệm chuyên kinh doanh trang sức vàng Ý, kim cương và đá quý với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Vàng Ý là loại vàng được sản xuất tại Ý, nổi tiếng với chất lượng vượt trội và độ tinh xảo trong chế tác. Vàng Ý có hàm lượng vàng nguyên chất cao, từ 75% trở lên, nên có độ bền và khả năng giữ màu tốt. Ngoài ra, vàng Ý còn được phủ một lớp bạch kim bên ngoài, giúp tăng thêm độ sáng bóng và sang trọng.

Tại Y Thanh - Diamond And Jewelry, vàng Ý được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, đảm bảo chất lượng cao nhất. Các sản phẩm vàng Ý tại đây được chế tác từ những chất liệu cao cấp, được kiểm định nghiêm ngặt, mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối.


Y Thanh - Diamond And Jewelry mang đến cho khách hàng một thế giới trang sức vàng Ý đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã khác nhau, từ đơn giản, tinh tế đến cầu kỳ, sang trọng. Các sản phẩm vàng Ý tại đây được thiết kế bởi những nghệ nhân tài hoa, mang đậm phong cách thời trang hiện đại, phù hợp với mọi sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Tại Y Thanh - Diamond And Jewelry, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm vàng Ý như: nhẫn cưới, nhẫn nam, nhẫn nữ, dây chuyền, vòng tay, bông tai,... với nhiều kiểu dáng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 359 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0945 276 888 & 0833 579 444
Email: ythanhjewelry@gmail.com
Website: https://ythanhdiamond.com/
Fanpage: www.facebook.com/ythanhjewelry/
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
Y Thanh - Diamond And Jewelry
Y Thanh - Diamond And Jewelry
Y Thanh - Diamond And Jewelry
Y Thanh - Diamond And Jewelry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy