Khi Ta Hai Lăm

Tuệ Lâm (Midu) một quản lý nghệ sĩ trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình - The Air. Tuy nhiên một sự cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn và Tuệ Lâm phải sang Hàn Quốc làm việc. Ngay sau khi trở về, Tuệ Lâm muốn gây dựng lại nhóm nhạc đầu tiên mình quản lý trong sự nghiệp và cho họ có một màn debut xứng đáng. Liệu Tuệ Lâm sẽ làm gì để cho ra mắt nhóm nhạc?


Khi Ta Hai Lăm không tập trung vào những câu chuyện về tình yêu, mà thay vào đó là cuộc hành trình của những đam mê. Được chỉ đạo bởi đạo diễn Luk Vân, bộ phim còn gây bất ngờ với sự kết hợp tréo ngoe giữa Midu và Lê Dương Bảo Lâm, cùng sự tham gia của dàn diễn viên Gen Z.


"Quãng thời gian đồng hành cùng The Air đã cho Luk biết bao kỷ niệm đẹp. Vì vậy, Luk đã lấy chúng làm chất liệu để chấp bút kịch bản Khi ta hai lăm. Các thành viên cũ của nhóm cũng tham gia rất nhiều vai diễn thú vị trong phim" - nữ đạo diễn cho biết. Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện luôn mang đến tiếng cười cho khán giả bởi lời nói duyên dáng và gương mặt dễ gây cười. Gần đây nhất anh vào vai YouTuber duyên dáng trong phim Nhà bà Nữ. Anh liên tục tạo tiếng cười cho khán giả.


Trailer phim đã bật mí thêm hàng loạt tình tiết lý thú. Nội bộ boyband The Air tồn tại khá nhiều mâu thuẫn, đặc biệt là giữa Kim và Thiên Bảo. Vì một lý do nào đó, Thiên Bảo quyết định rời khỏi nhóm lẩn tránh mặt Tuệ Lâm suốt thời gian dài. Việc anh tái xuất bằng cách tham gia buổi thử giọng khiến tất cả mọi người sững sờ.


Khởi chiếu: 03/03/2023
Đạo diễn
: Luk Vân
Diễn viên
: Midu, Phú Thịnh, Lê Dương Bảo Lâm, Lãnh Thanh, Him Phạm, Hoàng, Otis Nhật Trường, Tạ Hoàng Long, NSƯT Hữu Châu, Tú Vi, Nam Thư...
Thể loại
: Hài, Tâm Lý, Tình cảm

Khi Ta Hai Lăm
Khi Ta Hai Lăm
Khi Ta Hai Lăm
Khi Ta Hai Lăm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy