Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần

Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần (tiếng Anh: Shazam! Fury of the Gods) là bộ phim siêu anh hùng sắp ra mắt của Mỹ kể về nhân vật Shazam của DC Comics. Được sản xuất bởi New Line Cinema, DC Films, The Safran Company và Mad Ghost Productions, và dự kiến được phân phối bởi Warner Bros. Pictures, phim dự địch là hậu truyện của Shazam! (2019) và là phim thứ 14 của Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU). Phim được đạo diễn bởi David F. Sandberg dựa theo kịch bản của Henry Gayden, và quy tụ các diễn viên Zachary Levi, Asher Angel, Jack Dylan Grazer, Rachel Zegler, Helen Mirren và Lucy Liu. Trong phim, thiếu niên Billy Batson (Angel) biến hình thành siêu anh hùng Shazam (Levi) để chiến đấu chống lại những đứa con gái của Atlas.


Hậu truyện của Shazam! bắt đầu được phát triển sau khi phim được phát hành vào tháng 4 năm 2019, với Gayden quay lại viết kịch bản. Sandberg và Levi cũng đã dự dịch quay trở lại vào tháng 12 năm đó. Tựa đề của phim và các diễn viên khác từ phần trước được xác nhận vào tháng 8 năm 2020, với Zegler, Mirren và Liu được chọn để đóng vai những đứa con gái của Atlas vào đầu năm 2021. Quá trình quay phim bắt đầu vào tháng 5 năm 2021 tại Atlanta, Georgia. Một tác phẩm từ New Line Cinema mang tên “Shazam! Fury of the Gods,” tiếp tục câu chuyện về chàng trai Billy Batson, và bản ngã Siêu anh hùng trưởng thành của mình sau khi hô cụm từ “SHAZAM !,” ma thuật.


Shazam! Fury of the Gods dự kiến khởi chiếu tại Hoa Kỳ vào ngày 17 tháng 3 năm 2023.


Khởi chiếu: 17/03/2023

Đạo diễn: David F. Sandberg

Diễn viên: Zachary Levi, Asher Angel, Jack Dylan Grazer, Adam Brody, Ross Butler, Meagan Good, D.J. Cotrona, Grace Caroline Currey, Faithe Herman, Ian Chen, Jovan Armand, Marta Milans, Cooper Andrews, Djimon Hounsou

Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu

Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần
Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần
Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần
Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy