Khoa học nấu ăn - The Science Of Cooking

Khoa học nấu ăn - The Science Of Cooking đến từ bác sĩ, nhà khoa học thực phẩm, tiến sĩ Stuart Farrimond, người đã đưa khoa học về nấu ăn vào cuộc sống qua các chương trình truyền hình và phát thanh nổi tiếng. Với chuyên môn về khoa học thực phẩm, tiến sĩ Stuart Farrimond là một cây bút, người dẫn chương trình và nhà truyền thông về khoa học và sức khỏe.


Là một bác sĩ và giáo viên y khoa được đào tạo bài bản, thường xuyên xuất hiện trên truyền hình, đài phát thanh và các sự kiện đại chúng của Anh, bài viết của ông cũng có mặt trên báo chí Anh và quốc tế, bao gồm Daily Mail, New Scientist, BBC Focus, The Independent và The Washington Post.


Tác giả này đã được đề cử vào danh sách "Nhà báo Khoa học của năm" do tờ The Guardian và Observer tổ chức, và ông là người sáng lập và biên tập viên của tạp chí trực tuyến về lối sống và khoa học có tên là Guru (tạp chí được tài trợ bởi quỹ nghiên cứu y học lớn nhất thế giới - Wellcome Trust). Ông cũng là người đã vượt qua căn bệnh ung thư não và hiện đang tham gia và đại diện cho các chiến dịch và tổ chức phi lợi nhuận trong cuộc chiến chống ung thư.


Link mua hàng: tiki.vn/khoa-hoc-ve-nau-an-the-science-of-cooking-p86517373.html

Khoa học nấu ăn - The Science Of Cooking
Khoa học nấu ăn - The Science Of Cooking
Khoa học nấu ăn - The Science Of Cooking
Khoa học nấu ăn - The Science Of Cooking

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy