KIA Carnival: 1,199 tỷ VND

Kia Carnival là thế hệ mới của Kia Sedona. Mẫu xe chuyển sang sử dụng tên Carnival để đồng nhất với thị trường quốc tế. Ở lần này, Carnival có sự nâng cấp toàn diện từ thiết kế, nội thất, trang bị đến động cơ, khung gầm… Đặc biệt, chiếc 7 chỗ đã không còn gói gọn trong phân khúc thuần MPV như trước mà được thay thế bằng một khái niệm mới SUV đô thị. Kia Carnival về Việt Nam được THACO Trường Hải lắp ráp và phân phối trong nước với 5 phiên bản gồm: Luxury 2.2D 8 ghế, Premium 2.2D 8 ghế, Premium 2.2D 7 ghế, Signature 2.2D 7 ghế, Signature 3.5G 7 ghế. Bên cạnh đó còn có thêm các bản Royal (6 ghế) và Royal (4 ghế) dành cho khách VIP.


Kích thước Kia Carnival to hơn thế hệ cũ Kia Sedona. Cụ thể chiều dài xe tăng 40 mm, rộng tăng 10 mm và cao tăng 20 mm. Trục cơ sở tăng 30 mm. Khoảng sáng gầm cũng cao hơn 9 mm. Bước sang thế hệ mới, Kia Carnival có sự lột xác toàn diện, thiết kế hiện đại, kiểu dáng bề thế nhưng gãy gọn và mạnh mẽ hơn trước. Mẫu xe 7 chỗ đem đến cảm giác như một chiếc SUV sang trọng và cao cấp đúng như cách gọi của nhà sản xuất. Về bản chất Carnival rõ ràng không phải là SUV. Nhưng cách gọi này cho thấy rõ chiến lược của nhà Kia trong việc tái thiết kế Carnival nhằm mở rộng tập khách hàng, đưa mẫu xe hoà chung với xu hướng SUV/crossover đang rất thịnh. Nhìn trực diện từ đầu xe, Kia Carnival cuốn hút, hiện đại và tinh tế hơn người tiền nhiệm Kia Sedona khá nhiều. Những đường nét bo tròn bầu bĩnh trước đây nay đã biến hình trở nên dứt khoát, gân guốc và sắc cạnh. Lưới tản nhiệt mũi hổ mở rộng, tạo ấn tượng mạnh với thiết kế 3D mới lạ. Phần hoạ tiết bên trong được lấy cảm hứng từ các phím đàn pinao độc đáo. Nội thất Kia Carnival 2023 không chỉ rộng rãi hơn mà còn mãn nhãn hơn về thiết kế cũng như hấp dẫn hơn về mặt trang bị. Không gian bên trong Kia Carnival 2023 cũng có sự lột xác hoàn toàn mới mẻ, trở nên tinh tế, sang trọng và cao cấp hơn. Vừa bước vào đã bị lôi cuốn ngay bởi dấu ấn công nghệ ngập tràn.


Hệ thống an toàn Kia Carnival cũng có sự nâng cấp đáng kể so với Kia Sedona. Mẫu SUV đô thị đa dụng này được bổ sung thêm nhiều công nghệ mới như: hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ tránh va chạm, cảm biến áp suất lốp, quan sát điểm mù qua hình ảnh, camera 360 độ, 7 túi khí…

KIA Carnival: 1,199 tỷ VND
KIA Carnival: 1,199 tỷ VND
KIA Carnival: 1,199 tỷ VND

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy