Suzuki Ertiga: 499,9 triệu VND

Suzuki Ertiga là mẫu xe hybrid đầu tiên trong phân khúc MPV giá rẻ tại Việt Nam. Nâng cấp mới này giúp Ertiga trở thành chiếc 7 chỗ có mức tiêu thụ xăng tốt nhất. Đặc biệt dù đã điều chỉnh nhưng giá xe Ertiga mới cũng vẫn thấp nhất phân khúc. Đây được đánh giá là hai điểm sáng cực kỳ hấp dẫn trên Suzuki Ertiga. Được nhập khẩu từ Indonesia về Việt Nam, Suzuki Ertiga Hybrid có 2 phiên bản 5 MT Euro5 và Sport Euro5.


Nhìn qua các đối thủ trong cùng phân khúc, kích thước Suzuki Ertiga vượt trội khá nhiều. Khoảng sáng gầm xe của mẫu MPV này cũng không quá nổi bật. Suzuki Ertiga về tổng thể không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Ở bản mới, xe vẫn giữ thiết kế đầy đặn, mềm mại đúng chất MPV. Đầu xe Suzuki Ertiga sắc nét hơn nhờ tinh chỉnh ở một số chi tiết. Lưới tản nhiệt mạ chrome hình lục giác mở rộng phương ngang. Hoạ tiết bên trong đổi mới lạ mắt, đèn pha tiếp tục sử dụng bóng Halogen Projector tích hợp tính năng tự động phản quang đa chiều. Ở phần dưới, đèn sương mù Suzuki Ertiga có viền LED. Hốc gió mở rộng và kết hợp cản trước to dày được làm mới cầu kỳ hơn, tăng thêm phần hầm hố, cân đối lại vẻ nhẹ nhàng bên trên. Thân xe Suzuki Ertiga giữ nguyên như trước. Hãng vẫn trung thành với những đường nét tạo hình và gân nổi quen thuộc. Tay nắm cửa ở bản Sport mạ chrome sắc sảo, bản số sàn cùng màu với thân xe. Đặc biệt, phiên bản Sport được trang bị kính cách nhiệt cản tia hồng ngoại/tử ngoại. Nhờ đó hạn chế được các tác hại của ánh nắng mặt trời ảnh hưởng đến người dùng. Suzuki Ertiga Hybrid dùng mâm 15 inch đa chấu, đúc bằng hợp kim, kiểu dáng tương tự phiên bản máy xăng. Đuôi Suzuki Ertiga không mấy khác biệt so với bản cũ, duy trì form dáng ôm phần trên và phình ra phần dưới. Trong lần nâng cấp gần nhất, mẫu MPV này được bổ sung thêm thanh nẹp mạ chrome chạy ở phần chân kính sau mang lại cảm giác sang trọng hơn. Nội thất Suzuki Ertiga Hybrid tương đồng người tiền nhiệm về cách bố trí, sắp đặt. Vật liệu bên trong vẫn chủ yếu là nhựa cứng với tone màu đen. Song nhờ phối thêm các chi tiết trang trí gỗ nên không quá đơn điệu.


Phiên bản số sàn Suzuki Ertiga MT có giá rẻ nhất phân khúc với mức bán chỉ 500 triệu đồng. So sánh Ertiga số sàn và số tự động, bản số sàn bị cắt giảm một số trang bị nhưng với giá bán cực hấp dẫn, Suzuki Ertiga MT được đánh giá là một lựa chọn kinh tế, rất hợp với người mua xe chạy dịch vụ. Những trang bị mà Ertiga MT bị cắt giảm cũng không ảnh hưởng nhiều đến nhu cầu sử dụng của nhóm khách hàng này.

Suzuki Ertiga: 499,9 triệu VND
Suzuki Ertiga: 499,9 triệu VND
Suzuki Ertiga: 499,9 triệu VND

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy