Suzuki XL7: 589,9 triệu VND

Hội tụ đầy đủ sự tiện dụng và tính thực dụng cần có, Suzuki XL7 thực sự là một mẫu xe tốt trong tầm giá, thậm chí còn được đánh giá hời lớn. Tuy nhiên khi đứng bên cạnh một đối thủ trẻ trung như Mitsubishi Xpander thì liệu XL7 có còn đủ sức thuyết phục hơn. So sánh với Suzuki Ertiga, kích thước xe Suzuki XL7 lớn hơn (dài hơn 50mm, rộng hơn 40mm, cao hơn 20mm), khoảng sáng gầm xe cũng hơn 20mm. Còn so với các đối thủ cùng phân khúc thì kích thước xe XL7 thuộc hàng lý tưởng. Dù được xem là một biến thể cao cấp của Ertiga nhưng Suzuki XL7 lại sở hữu nhiều điểm khác biệt mới mẻ. Diện mạo XL7 cơ bắp và thể thao hơn. Hệ thống trang bị XL7 cũng hiện đại hơn.


Đầu xe Suzuki XL7 mang đậm chất SUV với phong cách thiết kế mạnh mẽ, sử dụng nhiều chi tiết gấp nếp làm liên tưởng đến nghệ thuật gấp giấy truyền thống Origami của Nhật. Phần nắp capo được nâng cao, dập nổi gân guốc. Lưới tản nhiệt hình lục giác mở rộng. Bên trong có các thanh ngang nhựa đen mờ đục lỗ và một thanh chrome to bản cầu kỳ chạy dài làm điểm nhấn trung tâm. Kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt là cụm đèn trước kiểu dáng góc cạnh. Hệ thống đèn XL7 được đánh giá cao hơn Ertiga khi trang bị đèn LED cho cả pha lẫn cos. Theo nhiều ý kiến đánh giá XL7, với xe tầm 500 triệu thì phần gương mặt của XL7 thực sự bảnh, phù hợp với thị hiếu số đông. Tuy nhiên nếu nói về sự trẻ trung, cá tính hay phá cách thì XL7 vẫn còn nằm nhiều trong vùng an toàn với phong cách trung tính quen thuộc của xe Nhật. Nếu phần đầu xe được thiết kế hoàn toàn khác biệt thì thân xe Suzuki XL7 lại có nhiều đường nét tương đồng với người anh em Ertiga. Xe chỉ khác một vài chi tiết trang trí nhỏ. Về không gian XL7 vẫn tiếp nối được thế mạnh rộng rãi từ Ertiga. Đây được đánh giá là một trong những ưu điểm nổi bật của XL7. Thiết kế Taplo Suzuki XL7 cũng mang nhiều chất thực dụng như các đối thủ khác cùng phân khúc. Tuy nhiên, dù vật liệu sử dụng chủ yếu vẫn là nhựa nhưng XL7 lại cho cảm giác không rẻ tiền. Bởi từ thiết kế đến trang bị có sự đầu tư, chăm chút nhiều.


Hệ thống an toàn của Suzuki XL7 làm người dùng cảm thấy hài lòng hơn Ertiga khi xe có thêm hai tính năng an toàn quan trọng là hệ thống cân bằng điện tử và khởi hành ngang dốc, bên cạnh các tính năng phanh ABS/EBD, cảm biến lùi, camera lùi và 2 túi khí… Đặc biệt ở lần nâng cấp gần nhất, XL7 Sport Limited được bổ sung thêm camera 360 độ quan sát toàn cảnh. Đây được đánh giá là một điểm cộng lớn với XL7, tăng tính cạnh tranh với các đối thủ.

Suzuki XL7: 589,9 triệu VND
Suzuki XL7: 589,9 triệu VND
Suzuki XL7: 589,9 triệu VND

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy