Toyota Rush: 633 triệu VND

Toyota Rush là mẫu xe gầm cao 7 chỗ được ra mắt khách hàng Việt lần đầu tiên vào năm 2018. Lúc bấy giờ, Rush là mẫu xe duy nhất trong nhóm SUV 7 chỗ có giá dưới 700 triệu đồng. Thời gian đầu sau khi được giới thiệu, doanh số của Rush không mấy nổi bật bởi sự chèn ép đến từ Mitsubishi Xpander. Tuy nhiên sau khoảng một năm, nhờ sự điều chỉnh kịp thời của Toyota Việt Nam về giá bán, mẫu xe gầm cao đã dần chứng minh được sức hấp dẫn của mình trong mắt khách hàng, doanh số vì thế cũng liên tục tăng qua các năm.


Về tổng quan ngoại thất, có thể dễ dàng nhận thấy ở Rush là sự pha trộn giữa Innova và Fortuner. Xe có thiết kế khá hiền, không quá nổi bật hay bóng bẩy nhưng cũng tạm chấp nhận được. So với thời điểm ra mắt, Toyota Rush vẫn không có thay đổi nào về kích thước tổng thể cũng như ngôn ngữ thiết kế. Mẫu xe này vẫn có một thiết kế gọn gàng hơn rất nhiều so với đàn anh Toyota Innova, đồng thời vẫn tương đồng với các đối thủ trong cùng phân khúc như Mitsubishi Xpander hay Suzuki XL7. Kích thước tổng thể DxRxC vẫn duy trì lần lượt là 4.435 x 1.695 x 1.705 (mm). Ngôn ngữ thiết kế của Toyota Rush vẫn nhấn mạnh phong cách thể thao, khỏe khoắn, đậm chất SUV, kế thừa từ đàn anh Toyota Fortuner. Từ phía trước ra sau, Toyota Rush nổi bật với rất nhiều chi tiết dập nổi và tạo khối cơ bắp. Thiết kế này vừa tạo hiệu ứng thị giác thân xe cao ráo, vừa tăng cường khả năng bảo vệ tránh cát đá có khả năng làm trầy xước thân xe. Trang trí trên thân xe Toyota Rush không nhiều điểm nhấn. Chỉ duy nhất viền dưới của cửa sổ được hãng xe Nhật Bản mạ chrome, trong khi đó tay nắm cửa được sơn cùng màu thân xe. Lối bố trí thực dụng đậm chất Toyota, rất đơn giản và dễ làm quen. Trên bảng táp lô, các phím chức năng được mạ bạc, vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp nội thất trông cao cấp hơn. Khoang lái Toyota Rush sử dụng phần lớn chất liệu nhựa sần hoặc nhựa giả da. Kiểu bố cục bảng táp lô đối xứng cũng khá cổ điển, dù các nhà thiết kế của Toyota đã cố gắng dùng nhiều hơn các chất liệu nhựa đen bóng hiện đại.


Với giá bán 633 triệu đồng cùng thiết kế trẻ trung, trang bị tiện nghi vừa đủ dùng, an toàn đạt chuẩn 5 sao ASEAN NCAP, có thể nói, Toyota Rush là sự lựa chọn hợp lý trong tầm giá. Đây sẽ là ứng viên phù hợp cho những khách hàng mua xe lần đầu, những gia đình trẻ muốn một chiếc xe chở được nhiều người, vận hành linh hoạt trên nhiều địa hình, số tự động dễ lái, có khả năng giữ giá tốt khi bán lại, bảo hành, bảo dưỡng dễ dàng...

Toyota Rush: 633 triệu VND
Toyota Rush: 633 triệu VND
Toyota Rush: 633 triệu VND

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy