Thiên bình - Thần Hephaestus (Thần thợ rèn)

Thần Hephaestus là con trai của thần Zeus và nữ thần Hera. Thần ra đời trên đỉnh Slam por ngập tràn ánh nắng. Tuy nhiên do hình dáng xấu xí và bị thọt chân nên Hephaestus bị thần Zeus và nữ thần Hera ghét bỏ và ném xuống hạ giới. Hephaestus lớn lên trong sự nuôi dưỡng của các nữ thần trong một cái hang sâu dưới đáy biển khơi.


Dù xấu xí và thọt chân nhưng Hephaestus có hai cánh tay khỏe mạnh và bộ ngực rắn chắc, vạm vỡ, có khiếu đặc biệt trong việc chế tạo các đồ kim khí từ to lớn đến tinh xảo. Với bàn tay tài hoa của mình, Hephaestus đã tạo ra những kiệt tác mà ngay cả thần Zeus và Hera nhìn thấy cũng phải ghen tị. Sau này, Hephaestus trở về đỉnh Slam por và trở thành thợ rèn. Thần chuyên làm những việc chân tay nặng nhọc, cuộc sống không hề đơn giản, bởi vì thực chất Hephaestus chính là vị thần của những công việc lao động chân tay.


Do đó, những ai sinh ra vào tháng thuộc cung Thiên Bình do thần Hephaestus bảo hộ đều có những phẩm chất cao quý như: lao động, cần cù, siêng năng và rất tài hoa. Họ có thể đạt được mọi thành công nhờ vào sức lao động của mình. Họ luôn luôn có ý chí và thiện ý. Nhưng nếu những người này mất tự chủ thì họ thật đáng sợ với những người xung quanh. Bởi lẽ họ cũng đồng nghĩa với sự hơi "thô" và "tục".

Thần Hephaestus
Thần Hephaestus
Thần Hephaestus
Thần Hephaestus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy