Mèo béo siêu đẳng

Tháng một này chú mèo mập siêu đáng yêu và tinh quái sẽ có màn ra mắt trên màn ảnh rộng trong bộ phim Mèo béo siêu đẳng (The Amazing Maurice). Bộ phim hoạt hình trở nên thú vị hơn với sự góp giọng của dàn sao Hollywood đình đám như “mẹ Rồng” Emilia Clarke, Hugh Laurie và David Thewlis. Đây cũng là tựa phim hoạt hình được đánh giá cao và đáng chú ý dịp Tết Nguyên đán năm nay.


Câu chuyện xoay quanh chú mèo béo Maurice ranh mãnh, khôn ngoan với biệt tài lừa đảo siêu đẳng. Maurice cùng Keith và đàn chuột tinh ranh tới thị trấn nhỏ Bad Blintz, nơi biệt đội lừa đảo dự định tiếp tục thực hiện những phi vụ quen thuộc như: đàn chuột giả vờ tràn vào thị trấn, Keith sẽ là người cung cấp dịch vụ “đuổi chuột” để đổi lại một khoản tiền nhỏ. Tuy nhiên tại đây cả nhóm đã gặp cô nàng Malicia - con gái có cá tính mạnh mẽ của người đứng đầu thị trấn. Lúc này tất cả phải cùng nhau đối mặt với một “kẻ ác” thực sự, người đứng sau vụ việc biến mất liên tục của thức ăn trong thị trấn, đồng thời đe dọa đến cả bầy chuột cũng như Maurice.


Mèo béo siêu đẳng là bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy tại châu Âu dành cho thiếu nhi với tựa gốc The Amazing Maurice and His Educated Rodents. Sở hữu cốt truyện lôi cuốn, thú vị và tràn đầy bất ngờ cùng với phần hình ảnh đẹp mắt, dễ thương, đặc biệt là chàng mèo mập Maurice, đây sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn để bắt đầu năm Quý Mão 2023 - “con Mèo”.


Khởi chiếu: 26/01/2023

Thời lượng: 93 phút

Diễn viên: Hugh Laurie, Emilia Clarke, David Thewlis, Himesh Patel, Gemma Arterton

Đạo diễn: Toby Genkel

Nhà sản xuất: Emely Christians, Andrew Baker

Mèo béo siêu đẳng
Mèo béo siêu đẳng
Mèo béo siêu đẳng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy