Pororo: Cuộc phiêu lưu đến dinh thự rồng

Từng làm mưa làm gió phòng vé Việt vậy nên Tết này chú chim cánh cụt đến từ Hàn Quốc Pororo cùng những người bạn thân đáng yêu sẽ tiếp tục “quậy tung” phòng vé ngay những ngày đầu năm mới với phần phim Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Dinh Thự Rồng (Pororo Dragon Castle Adventure).


Câu chuyện bắt đầu khi phù thủy bí ấn Gad xuất hiện trong dinh thự rồng nằm sâu trong núi và cố gắng trở thành vua bằng cách đánh cắp “Trái tim Rồng” - một viên ngọc được phong ấn bằng sức mạnh to lớn của vua rồng Arthur. Trong khi đó, Crong vô tình hấp thụ sức mạnh của “Trái tim Rồng” và biến thành Crong khổng lồ, việc này đã khiến cho Pororo và những người bạn gặp nguy hiểm. Lúc này Arthur, Pororo và những người bạn đến dinh thự rồng bằng cách tạo ra một con rồng máy bất khả chiến bại để giành lại sức mạnh từ phù thủy độc ác Gad cùng với chiến dịch giải cứu bạn bè.


Vốn là thương hiệu hoạt hình đã vô cùng quen thuộc với các bạn nhỏ, trong phần mới này chú chim cánh cụt siêu dễ thương sẽ một lần nữa chinh phục các bạn nhỏ bằng sự mưu trí, lanh lợi của mình. Cuộc phiêu lưu mới toanh của Pororo và những người bạn ẩn chứa những bất ngờ nào? Liệu họ có thể thành công giải cứu người bạn thân của mình?


Khởi chiếu: 22/01/2023

Diễn viên: Lee Sun, Lee Mi-ja, Kim Hyeon-ji, Hong So-young, Jung Mi-sook

Đạo diễn: Yun Jae-wan, Kang Seung-hun

Nhà sản xuất: Kim Hyun-ho, Woo Ji-hee

Pororo: Cuộc phiêu lưu đến dinh thự rồng
Pororo: Cuộc phiêu lưu đến dinh thự rồng
Pororo: Cuộc phiêu lưu đến dinh thự rồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy