Take Care Of My Mom - Hãy chăm sóc mẹ

Hãy chăm sóc mẹ là bộ phim đánh dấu vai chính đầu tiên trong sự nghiệp 65 năm diễn diễn xuất của “người bà quốc dân” Kim Young-ok. Trong phim, nữ diễn viên gạo gội Kim Young-ok vào vai người mẹ già Jeong Mal-im. Với tính tình bướng bỉnh, cáu gắt nên dù đã 85 tuổi bà vẫn có thể sống độc lập mà không cần đến bất kỳ sự giúp đỡ nào của con cái, kể cả chi phí sinh hoạt. Nhưng vì lo lắng cho mẹ, con trai bà là Park Jong-wook (Kim Young-min thủ vai) đã đặt một camera quan sát trong nhà, đồng thời anh cũng thuê một người chăm sóc đến để hỗ trợ cuộc sống cho mẹ của mình.


Lấy chủ đề “Người nhà như người lạ, người lạ như người nhà”, bộ phim khắc họa vô cùng chân thực một thực trạng ở Hàn Quốc, là về gánh nặng chu cấp trong thời đại già hóa dân số. Dù cho người con trai rất muốn báo hiếu nhưng lại không chịu được những khó khăn trong thực tế khắc nghiệt. Cuối cùng anh đã vô tình trở nên vô tâm và giao trách nhiệm chăm sóc mẹ cho một người xa lạ. Đặc biệt, hình ảnh một người mẹ luôn bao dung con cái bằng câu nói “mẹ không sao đâu” hứa hẹn sẽ là điều lấy đi nước mắt của nhiều khán giả.


Ra mắt khán giả Việt Nam dịp cận Tết Nguyên đán, Hãy chăm sóc mẹ có lẽ sẽ tạo nên những động lực mạnh mẽ để những người con đang ở nơi phương xa mong muốn được về nhà, đón năm mới và quây quần cùng ba mẹ.


Khởi chiếu: 06/01/2023

Diễn viên: Kim Young-ok, Kim Young-min, Park Sung-yeon, Lee Jung-eun, Kim Hye-na

Đạo diễn: Park Kyung-mok

Take Care Of My Mom - Hãy chăm sóc mẹ
Take Care Of My Mom - Hãy chăm sóc mẹ
Take Care Of My Mom - Hãy chăm sóc mẹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy