Shin cậu bé bút chì: Truyền thuyết nhẫn thuật Ninja

Vào tháng 1 này cậu bé bút chì Shin-chan sẽ có màn tái ngộ các bạn nhỏ tại Việt Nam trong bộ phim điện ảnh thứ 30 của series Shin cậu bé bút chì với tên gọi Shin cậu bé bút chì: Truyền thuyết nhẫn thuật Ninja (Crayon Shinchan the Movie: The Tornado Legend of Ninja Mononoke).


Ở phần phim này, khán giả sẽ được quay trở về những ký ức khi nhóc Shin-chan vừa chào đời trong niềm hạnh phúc của cả gia đình. Bỗng dưng một ngày có một người phụ nữ thuộc gia tộc Ninja Hesogakure đến tìm gia đình Shin-chan và nói rằng cậu nhóc thật đã bị tráo đổi từ khi mới chào đời, và cô mới chính là mẹ ruột của cậu. Lúc này Shin-chan đi theo Chiyome Hesogakure đến ngôi làng Ninja, bắt đầu hành trình tập luyện để trở thành một Ninja thực thụ.


Tại đây, Shin-chan được biết về bí mật của “Rốn Trái Đất”, thứ mà các Ninja hết lòng bảo vệ, nếu như nút chặn ấy bị tuột ra, toàn nhân loại sẽ rơi vào thảm kịch. Vậy Shin và gia đình sẽ phải làm gì để bảo vệ tương lai của thế giới và của chính bản thân mình? Bí mật đằng sau thân thế thực sự của Shin-chan là gì?


Vẫn giữ nguyên phong cách hài hước đúng chất Shin cậu bé bút chì, phần phim điện ảnh mới sẽ đưa các bạn nhỏ và cả gia đình vào cuộc phiêu lưu ở làng Ninja cực mới lạ, thú vị. Ngoài ra trong phim còn cài cắm thêm những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, những khoảnh khắc xúc động của Shin-chan bên bố mẹ và em gái. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút ấm áp tình thân trong ngày đầu năm mới


Khởi chiếu: 06/01/2023

Thời lượng: 100 phút

Diễn viên: Yumiko Kobayashi, Miki Narahashi, Toshiyuki Morikawa, Satomi Kourogi

Đạo diễn: Masakazu Hashimoto

Shin cậu bé bút chì: Truyền thuyết nhẫn thuật Ninja
Shin cậu bé bút chì: Truyền thuyết nhẫn thuật Ninja
Shin cậu bé bút chì: Truyền thuyết nhẫn thuật Ninja
Shin cậu bé bút chì: Truyền thuyết nhẫn thuật Ninja

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy