Nem Nướng Cao Nguyên

top 1
Huỳnh Nơ

Quán Nem Nướng Cao Nguyên là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Bình Dương. Quán nổi tiếng với món nem nướng, một món ăn truyền thống của địa phương được làm từ thịt lợn xay nhuyễn, thêm gia vị và cuốn vào que tre để nướng trên lửa than.


Với nguyên liệu được chọn lọc và chế biến bằng phương pháp truyền thống, nem nướng ở đây có hương vị đậm đà, thơm ngon và độc đáo. Thịt lợn được xay nhuyễn và trộn đều với tỏi, hành, muối, đường, bột năng và các gia vị khác để tạo ra hương vị đặc trưng. Sau đó, thịt được cuốn vào que tre và nướng trên lửa than để thịt có vị giòn và hơi khô. Khi ăn nem nướng, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngọt, mặn, cay, chua và thơm của thịt nem cùng với vị thanh mát của rau sống, bún tươi và nước chấm thơm ngon. Quán có không gian rộng rãi, thoải mái và được trang trí đẹp mắt với kiến trúc và nội thất mang đậm nét địa phương. Không gian ấm cúng và thân thiện của quán sẽ khiến bạn cảm thấy như đang thưởng thức ẩm thực trong một không gian gia đình.


Vì thế, nếu bạn muốn thưởng thức một bữa ăn ngon và đặc sắc tại Bình Dương, hãy đến với Nem Nướng Cao Nguyên để trải nghiệm hương vị đặc trưng của nem nướng và thưởng thức những món ăn ngon khác của địa phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 Thích Quảng Đức, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0914 111 122
Giờ mở cửa: 07:30 – 13:00 | 15:00 – 20:30

Nem Nướng Cao Nguyên
Nem Nướng Cao Nguyên
Nem Nướng Cao Nguyên
Nem Nướng Cao Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy