Ngày lễ độc thân tại Trung Quốc

Ngày Lễ Độc thân 11/11 - Single's Day không phải ngày lễ chính thức mà là phong trào tự phát trong giới trẻ, bắt đầu từ Trung Quốc và phổ biến ở nhiều nước khác những năm gần đây.


Chính các phương tiện kết nối truyền thống đã giúp cho ngày lễ hội tại Trung Quốc càng ngày càng phổ biến sang rất nhiều nước khác. Vào ngày này, những người cô đơn sẽ thực hiện hoạt động tụ tập, giao lưu và ăn uống. Như một hành động để “vinh danh” sự cô đơn hoặc tìm đến sự an ủi lẫn nhau.


Ngày độc thân hiện nay là ngày lễ dành cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi không phân biệt già trẻ gái trai, chỉ có 1 tiêu chuẩn duy nhất đó là phải độc thân. Những người độc thân trong ngày lễ sẽ tụ tập ăn uống, hát hò hay uống rượu và vui hết mình và giao lưu cùng những người bạn mới, biết đâu khi bắt đầu những mối quan hệ mới họ có thể tìm kiếm nửa còn lại của mình. Ngoài những việc trên họ còn có thể mua sắm điên cuồng để thỏa mãn chính bản thân trong ngày dành riêng cho họ.


Trong ngày 11/11, giới trẻ độc thân Trung Quốc thường tổ chức các hoạt động giải trí, những cuộc tụ tập, ăn uống, vui chơi, ca hát… để quên đi nỗi cô đơn, lạc lõng của mình. Đây còn là dịp cho những người độc thân mua sắm thả ga với những ưu đãi hấp dẫn. Nếu như ở Mỹ có Black Friday thì ở Trung Quốc có Single Day. Không chỉ là ngày lễ độc thân, ngày 11/11 còn được coi là ngày lễ mua sắm ở Trung Quốc vì vào ngày này các công ty lớn bán hàng trực tuyến luôn đưa ra những chương trình ưu đãi với mức giá vô cùng hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng.

Ngày lễ độc thân tại Trung Quốc
Ngày lễ độc thân tại Trung Quốc
Ngày lễ độc thân tại Trung Quốc
Ngày lễ độc thân tại Trung Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy