Nha khoa Bảo Việt

top 9
Phương Trinh

Sở hữu một hàm răng đều đẹp luôn là mong ước của mọi người. Nhưng chi phí vẫn là nỗi băn khoăn, lo lắng của nhiều người, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Hiểu được điều này, hầu hết các nha khoa hiện nay, trong đó có Nha khoa Bảo Việt, mang đến cho khách hàng chính sách niềng răng trả góp 0% lãi suất. Nhằm tạo điều kiện cho mọi khách hàng, kể cả học sinh, sinh viên đều có cơ hội sở hữu hàm răng đều, đẹp, chắc khỏe với phương pháp niềng răng.


Từ nhiều năm qua, nha khoa Bảo Việt vẫn luôn là địa chỉ niềng răng uy tín được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng. Bởi lẽ, nơi đây luôn chú trọng việc đầu tư nguồn nhân lực với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có am hiểu sâu trong lĩnh vực niềng răng và đã điều trị thành công hàng ngàn ca khó. Không chỉ vậy, Nha khoa Bảo Việt còn tiên phong ứng dụng hàng loạt công nghệ, máy móc hiện đại vào thăm khám, điều trị.


Với chương trình niềng răng trả góp tại Nha khoa Bảo Việt bạn chỉ cần thanh toán 30% chi phí khi bạn đến gắn mắc cài, 70% còn lại trả dần hàng tháng. Hình thức chia nhỏ chi phí này của chương trình trả góp rất tiện lợi, bạn không cần trả liền một số tiền quá lớn. Thay vì chờ góp đủ số tiền mới niềng răng - bạn hãy niềng luôn và trả dần sau đó.


Dịch vụ niềng răng trả góp tại Nha khoa Bảo Việt phù hợp với tất cả các khách hàng có khiếm khuyết răng miệng như hô, móm, răng lệch lạc, sai khớp cắn,… Đặc biệt, những khách hàng có mức thu nhập bình dân, ngân sách eo hẹp thì nên lựa chọn gói dịch vụ này để cân đối chi phí. Và nhất là tại Nha khoa Bảo Việt, thủ tục niềng răng trả góp rất nhanh chóng, tiện lợi. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của phòng khám sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình trong tất cả các bước.


Vì sao bạn nên lựa chọn niềng răng tại Nha khoa Bảo Việt?

  • Có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công cho hàng nghìn ca chỉnh nha khác nhau, từ đơn giản cho đến phức tạp nhất.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhằm hỗ trợ cho quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Nha khoa Bảo Việt hiện cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng khác như: niềng răng trong suốt Invisalign, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt Zenyum, niềng răng trong suốt 3D Smile, niềng răng mắc cài pha lê...
  • Dụng cụ y tế đạt chuẩn, được tiệt trùng 100%.
  • Tư vấn, hỗ trợ khách nhiệt tình.
  • Chi phí dịch vụ luôn ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, nha khoa còn có chính sách hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất, giúp giảm bớt gánh nặng chi phí ban đầu cho khách hàng.


Hiện tại, dịch vụ Niềng răng trả góp tại Nha khoa Bảo Việt đang thu hút được khá nhiều khách hàng đang có nhu cầu chỉnh nha. Nếu như có bất kỳ thắc mắc nào khác, bạn có thể liên hệ đến hotline 024 6263 6777 & 024 3793 0389 để được giải đáp nhanh chóng hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh của Nha khoa Bảo Việt để được hỗ trợ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 8 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội
  • 117 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 6263 6777 & 024 3793 0389

Email: info@nhakhoabaoviet.com

Website: https://nhakhoabaoviet.com/

Fanpage: www.facebook.com/BaoVietdentalClinic

Nha khoa Bảo Việt
Nha khoa Bảo Việt
Nha khoa Bảo Việt
Nha khoa Bảo Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy