Nha khoa Quốc tế Phú Hoà

top 2
Phương Trinh

Giữa rất nhiều các địa chỉ nha khoa đang có mặt tại Hà Nội thì Nha khoa Quốc tế Phú Hoà vẫn được đánh giá là cơ sở chỉnh nha uy tín, chất lượng hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm. Kể từ ngày thành lập đến nay, dưới sự dẫn dắt trực tiếp của TS.BS Nguyễn Phú Hòa, Nha khoa Quốc tế Phú Hoà đã không ngừng hoàn thiện về mọi mặt từ cơ sở vật chất, kỹ thuật đến tay nghề của các chuyên gia.


Có thể nói, niềng răng là thế mạnh của Nha khoa Quốc tế Phú Hoà nên được đông đảo khách hàng và người nổi tiếng lựa chọn như Kỳ Duyên, Ngọc Hân, diễn viên Ngọc Anh, Minh Tiệp… Tính đến thời điểm hiện tại, Nha khoa đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng trong suốt 20 năm qua, với hơn 5000 trường hợp niềng răng và đạt kết quả như mong muốn.


Như bạn biết đấy, niềng răng là một kỹ thuật khó nhất trong răng hàm mặt đòi hỏi bác sĩ phải học tập nâng cao và thường xuyên cập nhật. Và nếu xét về yếu tố con người, tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà đều là các bác sĩ, chuyên gia đã có nhiều năm học tập, nghiên cứu tại nước ngoài.


Tiêu biểu có thể kể đến như TS.BS Nguyễn Phú Hòa- chủ phòng khám- Tốt nghiệp Thủ khoa cao học Việt Pháp khóa 1 khoa Nha Đại học VICTOR SEGALENT BORDEAUX2 (Cộng hòa Pháp) năm 2004, Bác sỹ Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương; Giảng viên Trường Đại học Y Hà Nội, từng tham gia các khoá học chỉnh nha chuyên sâu trong và ngoài nước, đã điều trị thành công rất nhiều ca lâm sàng.


Vào tháng 10/2022, bác sĩ Hòa vừa được vinh danh giải Lifetime - Người đặt nền móng chỉnh nha trong suốt tại Việt Nam. Được biết, anh cũng người đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt danh hiệu Kim Cương về chỉnh nha Invisalign. Với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực Chỉnh nha – Niềng răng, bác sĩ Nguyễn Phú Hòa chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà.


Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đặc biệt là mảng dịch vụ chỉnh nha - niềng răng, Nha khoa Quốc tế Phú Hoà luôn nỗ lực cải tiến không gian, trang thiết bị đi đôi cùng chất lượng điều trị. Không chỉ là một hàm răng đều đẹp, khi niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà những vấn đề bệnh lý như sâu răng, viêm lợi, răng khôn,... đều được các bác sĩ tại phòng khám chỉ ra một cách rõ nét, trực quan. Và họ sẽ lên một kế hoạch hoàn chỉnh đảm bảo khi bạn niềng răng xong đạt được cả mục tiêu về sức khỏe răng miệng bền lâu với chi phí tối thiểu.


Nha khoa Quốc tế Phú Hoà hiện cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng khác như:

  • Niềng răng trong suốt Invisalign
  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng mắc cài pha lê
  • Niềng răng mắc cài tự khoá

Ngoài ra, hiện nay tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà còn áp dụng chương trình niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Qua đó, giúp khách hàng sở hữu cho mình hàm răng đều đẹp mà không cần phải lo về vấn đề chi phí.


Vì sao bạn nên niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà?

  • Phòng khám nha khoa hiện đại tiêu chuẩn Hoa Kì.
  • Niềng răng với đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm của nha khoa Quốc tế Phú Hoà:
  • Bác sỹ chính: TS.Nguyễn Phú Hoà - 6 năm danh hiệu Kim Cương của tập đoàn Invisalign Hoa Kỳ
  • Quét dấu hàm bằng máy Itero tiên tiến hàng đầu
  • Phục vụ hơn 5000 khách hàng trong nhiều năm qua. Trong đó có những người nổi tiếng như hoa hậu như Ngọc Hân, Kỳ Duyên, diễn viên Ngọc Anh, Minh Tiệp…
  • Nhân viên tận tâm và hỗ trợ khách hàng hết mình 24/7.
  • Chi phí dịch vụ luôn ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, nha khoa còn có chính sách hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất, giúp giảm bớt gánh nặng chi phí ban đầu cho khách hàng.

Với quy trình niềng răng đạt chuẩn cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, đặt lịch niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà sẽ giúp bạn an tâm hơn để sở hữu nụ cười hoàn hảo với chi phí không thể hợp lý hơn. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Nha khoa Quốc tế Phú Hoà để kiểm chứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • CS2: Phong lan 1-25, đường Nguyễn Lam, VinhomesRiverside, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0981 751 566

Website: https://nhakhoaquoctephuhoa.vn

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctephuhoa.vn

Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy