Nha khoa Quốc tế Bạch Mai

top 6
Nguyễn Hạnh

Xuất phát từ mong muốn giúp mọi người Việt được tiếp cận công nghệ nha khoa thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới ngay trong nước với mức giá hợp lý, đồng thời đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng mà Nha khoa Quốc tế Bạch Mai đã ra đời và sớm trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại khu vực Hà Nội, và các tỉnh thành lân cận. Nơi đây tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nha khoa nói chung và nha khoa thẩm mỹ nói riêng.

Tại Nha khoa Quốc tế Bạch Mai trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước, có chứng chỉ hành nghề, từng thực hiện hàng ngàn ca điều trị - thẩm mỹ - phục hình nha khoa cho khách hàng. Hơn thế nữa, các bác sĩ còn thường xuyên học tập, trao đổi kinh nghiệm và vận dụng những kỹ thuật tiên tiến ở các trung tâm nha khoa, bệnh viện răng hàm mặt uy tín trên thế giới.

Với từng chuyên môn sâu về cấy ghép Implant, chỉnh nha tăng trưởng, niềng răng, bọc răng sứ, nhổ răng khôn, chữa cười hở lợi, nha khoa trẻ em… cùng sự tận tâm, các bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Bạch Mai, sẽ luôn mang đến kết quả hoàn hảo nhất, một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và nụ cười hoàn hảo, làm hài lòng mọi khách hàng.

Quan trọng hơn nữa, Nhằm đảm bảo mang đến kết quả tối ưu, tính thẩm mỹ vượt trội, đảm bảo an toàn, bền đẹp, chính xác, giúp khách hàng yên tâm và hài lòng sau khi điều trị, Nha khoa Quốc tế Bạch Mai đã đầu tư trang thiết bị, máy móc đúng theo tiêu chuẩn Sở Y tế Hà Nội...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 21 Khu biệt thự cổng ra T1 Times City, 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0972 547 666 & 0946 209 999
Email: Vudedentist1978@gmail.com
Website: http://nhakhoaquoctebachmai.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeBachMai/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Nha khoa Quốc tế Bạch Mai
Nha khoa Quốc tế Bạch Mai
Nha khoa Quốc tế Bạch Mai
Nha khoa Quốc tế Bạch Mai
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy