Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury

top 3
Nguyễn Hạnh

Nhắc đến địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại quận Hai Bà Trưng, hẳn sẽ có rất nhiều người nói đến Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury. Đây không chỉ là địa chỉ chiếm trọn niềm tin của khách hàng khu vực trong nước mà còn là nơi tin cậy của đông đảo khách hàng nước ngoài và kiều bào.

Tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, đội ngũ bác sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn, từng nhiều năm công tác tại nước ngoài, cũng như tham gia nhiều khóa học đào tạo chuyên sâu, đồng thời đã thực hiện thành công nhiều ca khách hàng thực tế và cho kết quả cao.

Tại đây đã rất chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị máy móc nha khoa chính vì vậy mà các thiết bị máy móc đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y khoa tiên tiến đạt chuẩn chất lượng. Giúp hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đến với Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, bạn sẽ được trải nghiệm các kỹ thuật nha khoa tiên tiến với các loại máy móc, công nghệ nha khoa như: Máy chụp phim CBCT OP300 nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Công nghệ niềng răng 3D SPEED. Bọc răng sứ 2IN1. Phòng phân tích Implant 3D. Công nghệ nhổ răng không đau Ultrasonic 5P. Tẩy trắng răng Zoom White Perfect… Tất cả đều là những công nghệ tân tiến bậc nhất hiện nay. Giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Không những thế, vật liệu nha khoa chính hãng, cao cấp là một trong những ưu thế vượt trội giúp Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury luôn nhận được những đánh giá cao từ khách hàng, bởi:

  • Vật liệu chính hãng sẽ đảm bảo mang lại kết quả tốt cho khách hàng.
  • Đảm bảo an toàn và lành tính với người thực hiện.
  • Mang lại kết quả lâu dài nhất.

Tìm đến Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury bạn không chỉ đơn giản là đi điều trị nha khoa, cải thiện thẩm mỹ răng mà còn là cơ hội để trải nghiệm dịch vụ mang tầm cỡ 5 sao quốc tế với giá “hạt rẻ”. Đã có hàng ngàn khách hàng sau thực hiện dịch vụ đều cho biết hài lòng với kết quả mà họ nhận được, từ khâu dịch vụ đến thái độ phục vụ chuyên nghiệp, xứng tầm đẳng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 135 - 137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0902 685 599
Email: nhakhoadencos@gmail.com
Website: https://nhakhoadencosluxury.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctedencosluxury/
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30

    Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
    Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
    Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
    Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy