Nha khoa Úc Châu

top 10
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa Úc Châu là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam ra đời với mong muốn mang lại nụ cười rạng rỡ cho mọi người nhờ hàm răng khỏe đẹp và bền vững. Nha khoa Úc Châu được trang bị hệ thống máy móc - trang thiết bị hiện đại, vệ sinh vô trùng tuyệt đối, cùng đội ngũ Bác Sỹ tận tâm, giàu kinh nghiêm, hiện đang công tác tại Viện Răng Hàm Mặt và trường Đại học Nha khoa.


Cùng với sự tiến bộ của khoa học - công nghệ nói chung, trang thiết bị, kỹ thuật y tế cũng đạt được những tiến bộ vượt bậc theo thời gian, điển hình nhất là các tiến bộ trong ngành nha khoa. Không chỉ tiến bộ về kỹ thuật, trang thiết bị mà ngành Nha khoa Việt Nam còn có bước tiến ngoạn mục trong việc cung cấp dịch vụ cho người dân. Có thể nói tại các đô thị lớn, dịch vụ nha khoa đã cận kề đời sống cộng đồng, xung quanh nơi ở của người dân đều có các nha khoa tư nhân phục vụ bất kể thời gian. Tuy vậy, bên cạnh việc khám, chữa, thẩm mỹ răng cho khách hàng, các nha khoa tư nhân đã chưa chú trọng thật sự đến việc truyền thông, tư vấn để cộng đồng hiểu biết về sức khỏe răng, miệng từ đó nâng cao ý thức trong việc dự phòng bệnh tật, bảo vệ sự khỏe mạnh của hàm răng. Để khắc phục hạn chế đó, để cung cấp cho người dân một giải pháp toàn diện, tiện lợi trong mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng, trung tâm truyền thông và chăm sóc sức khỏe cộng đồng thuộc tổng hội Y học Việt Nam có kế hoạch dài hạn tổ chức các phòng nha khoa cộng đồng tại nhiều điểm trong thành phố, tại các địa phương.


Sự khác biệt cơ bản của dịch vụ nha khoa tại các cơ sở của Nha khoa Úc Châu là:

  • Triết lý hướng mạnh mẽ vào cộng đồng, lấy cộng đồng làm đối tượng chủ yếu, làm nền tảng phát triển. Với quan điểm rằng, chữa bệnh chỉ là giải pháp bất đắc dĩ, còn bảo vệ và nâng cao sức khỏe răng miệng mới là giải pháp căn cơ, rẻ tiền và hữu ích nhất. Một bác sĩ điều trị có thể giúp ích cho vài người bệnh 1 ngày, nhưng 1 bác sỹ nỗ lực tuyên truyền, vận động người dân tự trở thành "bác sỹ của chính mình" thì có thể giúp ích cho hàng ngàn, hàng vạn người.
  • Tại cơ sở này, người dân có thể tự do đến đọc, xem, lấy tài liệu về sức khỏe răng, miệng nếu muốn, ngay cả khi cần sự tư vấn của chuyên môn cũng sẽ được đáp ứng một cách trực tiếp.
  • Trong y học, tính chuyên sâu bao giờ cũng luôn được coi trọng hàng đầu. Một nha sỹ với sự hỗ trợ của thiết bị nha khoa sẽ không bao giờ có đủ các yếu tố về kiến thức, tay nghề để giải quyết tốt nhất mọi vấn đề của bệnh nhân đang nằm trên ghế nha khoa. Vì vậy, tại cơ sở của phòng khám, sự sẵn sàng mời các bác sỹ chuyên sâu, các chuyên gia đầu ngành Răng Hàm Mặt sẽ được đặt ra nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong điều trị cho bệnh nhân. Nha khoa Úc Châu hy vọng sẽ được chăm sóc sức khỏe răng miệng của khách hàng trong thời gian gần nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 03 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3944 5216 & 0905 234 673
Email: nhakhoaucchau.03nd@gmail.com
Website: https://nhakhoaucchau.com.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Nha khoa Úc Châu
Nha khoa Úc Châu
Nha khoa Úc Châu
Nha khoa Úc Châu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy