Top 6 Quán mì cay ngon chất lượng nhất TP.Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

  1. top 1 Phố Mì cay SEOUL
  2. top 2 Mì Cay Sasin
  3. top 3 Mỳ cay Busan
  4. top 4 Mỳ cay 232
  5. top 5 Mì cay naga viper
  6. top 6 Mì cay Lucky Star

Phố Mì cay SEOUL

Với những thực khách có niềm đam mê với món mì cay Hàn Quốc thì đây quả là một điểm đến tuyệt vời. Đâu cần phải sang Hàn mới có thể thưởng thức mì cay, chỉ cần đến với Phố mì cay Seoul - 12 Cấp độ tại Tp.Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk bạn sẽ được trải nghiệm và cảm nhận vị ngon tuyệt vời của món ăn đến từ xứ sở Kim chi này.

Menu tại Phố Mì cay SEOUL rất đa dạng, có rất nhiều món ăn và thức uống hấp dẫn, kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Hàn và Việt, tạo nên những nét đặc trưng riêng đầy thú vị. Đầu tiên, bạn chắc chắn phải thử qua, đó chính là món Mì cay quốc dân, món ăn Hàn Quốc hiện nay đang được rất nhiều thực khách yêu thích. Menu Mì cay có rất nhiều sự lựa chọn như: Mì cay bạch tuộc, mì cay hải sản, mì cay thập cẩm, mì cay đùi gà, mì cay bò viên, mì cay ba chỉ bò Mỹ, mì cay đặc biệt phô mai,...


Đọc qua menu thôi đã thấy rất hấp dẫn rồi đúng không nào? Hãy cùng nhau thưởng thức hương vị thơm phức của nước dùng đậm đà, cay cay của kim chi, sự ngon ngọt của nguyên liệu tươi ngon, nước dùng thấm vào sợi mì dai dai, thơm ngon tới giọt cuối cùng. Đặc biệt, mì cay của quán còn có tới 12 cấp độ, bạn tha hồ lựa chọn độ cay tuỳ thích theo khẩu vị của mình nhé! Giá mì tại đây dao động từ 39.000 đồng đến 57.000 đồng.

Ngoài Mì cay, quán còn có rất nhiều món ăn đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc và các món ăn vặt quen thuộc của Việt Nam. Một số món ăn Hàn Quốc đặc trưng của Phố Mì cay SEOUL như: Cơm sốt cay, cơm trộn hải sản, cơm trộn bò, cơm trộn đùi gà, tokbokki lắc phô mai, tokbokki xào cay, tokbokki xào hải sản, bạch tuộc xào cay, mực xào cay phomai đút lò, gà cay, kimbap chiên, kimbap thanh cua,... Có giá từ 20.000 đồng đến 62.000 đồng. Các món ăn vặt của Việt Nam được các bạn trẻ yêu thích như: Hồ lô chiên, khoai tây chiên, phomai que, cá viên chiên, hải sản sốt mayo, bắp xào, chân gà ngâm sả tắc,... Có giá từ 15.000 đến 45.000 đồng.


Đặc biệt, quán còn có thêm Pizza đủ loại, vô cùng hấp dẫn như: Pizza xúc xích, pizza bò bằm, pizza gà nấm, pizza hải sản,... có giá từ 69.000 đồng đến 119.000 đồng. Thức uống tại đây cũng vô cùng đa dạng, bao gồm các loại trà sữa, trà kem cheese, nước ép trái cây, đá xay, sữa chua, soda, cafe, các loại nước ngọt,... có giá từ 10.000 đồng đến 45.000 đồng.


Phố Mì cay SEOUL quả thực là một thiên đường ẩm thực, đặc biệt là món Mì cay quốc dân ngon tuyệt vời và còn có vô số những món ăn hấp dẫn khác. Hãy ghé đến quán để thưởng thức và cảm nhận nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 - 31 - 32 Hùng Vương, TP.Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Điện thoại: 026 2391 2333

Fanpage: https://www.facebook.com/micaybmt/

    Phố mì cay Seoul
    Phố mì cay Seoul
    Phố mì cay Seoul
    Phố mì cay Seoul

    Top 6 Quán mì cay ngon chất lượng nhất TP.Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

    1. top 1 Phố Mì cay SEOUL
    2. top 2 Mì Cay Sasin
    3. top 3 Mỳ cay Busan
    4. top 4 Mỳ cay 232
    5. top 5 Mì cay naga viper
    6. top 6 Mì cay Lucky Star

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy