Pizza

Pizza là một món bánh rất được ưa chuộng mà cả người lớn và trẻ con vô cùng yêu thích. Có một điều thú vị hơn nữa là không cần đến lò nướng, chỉ cần dùng nồi cơm điện là bạn có thể làm một chiếc pizza ngon không kém gì ngoài tiệm để cả nhà cùng thưởng thức.


Nguyên liệu: Bột mì, men nở, muối, nước lọc, dầu oliu, xúc xích, miếng pho mai lớn, chà bông, ớt chuông, cà chua, nước sốt cà chua.

Cách làm:

  • Bạn lấy một bát tô thật lớn, thêm tất cả các nguyên liệu dùng làm đế bánh vào, nhào đều tay. khi cho bột vào bạn dùng rây rây bột để được bột mịn và không vón cục trong khi nhào, nướng. Sau đó, để bột nghỉ khoảng 5 phút rồi dùng chày cán mỏng bột thành những hình tròn có độ dày khoảng 2mm và đường kính vừa với chiếc nồi cơm điện nhà mình nhé.
  • Bạn rửa sạch phàn lõi nồi, lau khô, sau đó bật thật nóng rồi cho phần hình tròn là vỏ bánh ở trên vào bắt đầu nướng nhé. Tới khi phần bánh chuyển màu vàng là được. Thời gian khoảng từ 7 - 8 phút nhé.
  • Trong thời gian đó, bạn thái lát mỏng và miếng vừa ăn các nguyên liêu nhân bánh: ớt ngọt, thịt xông khói, nấm. Sau đó bỏ riêng nấm và ớt ngọt vào chảo xào sơ với dầu.
  • Khi lật lên thấy một phần đế bánh đã vàng. Bạn lấy ra, quết sốt cà chua lên mặt đã vàng đó rồi dàn đều sốt ra. Sau đó rắc phần nhân bánh lên mặt bánh, rưới thêm 1 - 2 thìa dầu olive lên trên cùng sau đó đặt trở lại nồi cơm điện, lật phần mặt đế bánh không có nhân xuống dưới và tiếp tục nướng.Sau khoảng 7 - 8 phút nữa, bạn kiểm tra lại thấy phô mai đã chảy đều, phần đế bánh chín vàng là thành công nhé. Vậy là bạn đã có món pizza thơm, ngon không kém gì ngoài tiệm rồi.
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Top 13 Món ăn ngon chỉ cần dùng nồi cơm điện để nấu khiến bạn bất ngờ

  1. top 1 Bánh bông lan
  2. top 2 Xôi dừa
  3. top 3 Cháo gà
  4. top 4 Chè ngô
  5. top 5 Cơm gà
  6. top 6 Bắp rang bơ
  7. top 7 Bánh chuối nướng
  8. top 8 Pizza
  9. top 9 Gà tần ngải cứu
  10. top 10 Thịt xá xíu
  11. top 11 Khô bò
  12. top 12 Đậu phụ kho kiểu Nhật
  13. top 13 Bánh mì phô mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy