Sài Gòn Bếp

top 1
Đặng Duy Trai

Sài Gòn Bếp mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thiết bị nhà bếp hiện đại và chất lượng nhất, để thời gian vào bếp là những phút giây quây quần vui vẻ của cả gia đình. Bạn chỉ cần tận hưởng hương vị những món ăn cùng người thân yêu của mình, mọi chuyện còn lại hãy để sản phẩm của Sài Gòn Bếp phục vụ bạn".


Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về thị trường thiết bị nhà bếp". Sài Gòn Bếp cam kết và luôn cố gắng hết khả năng thực hiện cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thông tin chân thật từ nhà sản xuất.


Đây là nơi chuyên cung cấp thiết bị bếp, phụ kiện nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng, bếp từ, máy hút mùi, phụ kiện tủ bếp, máy rửa bát, đồ gia dụng thông minh,... thuộc các thương Hiệu Á, Âu uy tín hàng đầu, chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Bên cạnh việc phục vụ các khách hàng mua lẻ, Sài Gòn Bếp cũng là nhà cung cấp, đối tác chuyên về mảng đồ bếp, đồ phục vụ, đồ buffet với các nhà hàng, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Sài Gòn Bếp đều có tem chống hàng giả và giấy xác nhận hàng chính hãng của công ty sản xuất. Ngoài ra, mua hàng ở Sài Gòn Bếp bạn sẽ được mua với mức giá ưu đãi nhất và nhận nhiều phần quà giá trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 414 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại:
0903 375 499

Email: saigonbep.vn@gmail.com

Website: saigonbep.vn

Fanpage: www.facebook.com/saigonbep.vn/

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Sài Gòn Bếp
Sài Gòn Bếp
Sài Gòn Bếp
Sài Gòn Bếp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy