Tại New Zealand

Tại New Zealand, Giáng sinh ở đây bắt đầu vào giữa mùa Hè. Thay vì uống nước nóng, ông già Noel thường nhận được một cốc bia mát lạnh. Nhiều gia đình đi picnic hay tắm biển vào chiều Giáng sinh.


Người New Zealand ăn mừng bằng một bữa tiệc Giáng sinh cổ điển, thịt nướng hoặc hangi. Ở New Zealand đang là mùa hè nên trong khi một số gia đình vẫn nấu bữa trưa nướng truyền thống thịnh soạn với gà tây, giăm bông, thịt cừu hoặc thịt bò, rau nướng, khoai tây kumara trong khi thì nhiều gia đình lại chọn tổ chức tiệc nướng đơn giản hoặc dã ngoại bên bãi biển. Cũng giống như ở Úc, thời tiết ấm áp có ảnh hưởng đến đồ ăn Giáng sinh của New Zealand với nhiều món ăn phục vụ hải sản tươi sống và đồ ăn địa phương thay vì món nướng nóng truyền thống được nhập khẩu từ Bắc bán cầu.


New Zealand và nước láng giềng Úc cùng có chung món tráng miệng thường được phục vụ vào Ngày Giáng sinh ở New Zealand và trong suốt mùa hè: pavlova. Cả hai quốc gia đều khẳng định bánh trứng đường nướng, phủ kem và trái cây tươi mùa hè là phát minh của họ. Người New Zealand cũng ăn bánh pudding, bánh nướng nhân trái cây và bánh Giáng sinh để tráng miệng.

Tại New Zealand
Tại New Zealand

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy