Thụy Điển

Giáng sinh ở Thụy Điển có những câu chuyện trở lại thành truyện ngụ ngôn chân thành về cuộc sống và sự tồn tại của con người. Cho đến ngày nay, các truyền thống Giáng sinh của Thụy Điển được tiếp nối với các hoạt động thú vị và cuối cùng nhường chỗ cho tuần lễ Giáng sinh ngập tràn màu sắc.


Nói về thực phẩm Giáng sinh ở Thụy Điển bạn sẽ thấy thực đơn cho những ngày này bao gồm cá lạnh, gravlax, cá hồi hun khói và nhiều món ăn hấp dẫn hơn nữa. Người Thụy Điển rất biết cách phân loại thực phẩm của họ như thực phẩm mặn và ngọt đều chia theo bảng màu. Đêm Giáng sinh đến với sự quyến rũ của riêng mình, nơi những người thân yêu cùng nhau bẻ chiếc bánh ngọt và đắm trìm trong thanh âm trong trẻo của tiếng chuông nhà thờ.


Làm ra một món đồ gì đó rất to lớn, kỳ công rồi lại tự tay đốt bỏ. Cảm giác đó sẽ như thế nào nhỉ? Bạn biết không, ở thị trấn Gavle, Thụy Điển, sau khi đêm Noel kết thúc, mọi người sẽ đốt một con dê bằng rơm khổng lồ (biểu tượng Giáng sinh của người Scandinavia từ nhiều thế kỷ qua) để ăn mừng. Giống như chúng ta đốt pháo, một đám lửa lớn giữa trời đêm buốt giá cũng rất tuyệt, phải không bạn?

Thụy Điển
Thụy Điển

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy