Tham quan, chơi gì ở Mù Cang Chải

Đến với Mù Cang Chải dù bất cứ thời điểm nào các bạn cũng đừng bỏ lỡ việc tham quan, khám phá và checkin một số địa điểm nổi tiếng ở Mù Cang Chải nhé:

  • Ruộng bậc thang Tú Lệ: Mù Cang Chải vốn rất nổi tiếng với hình ảnh những thửa ruộng bậc thang hùng vỹ, nên thơ và lãng mạn. Một trong những ruộng bậc thang đẹp nhất tại Mù Cang Chải đó chính là ruộng bậc thang Tú Lệ. Ruộng nằm trong một thung lũng. Nếu bạn có dịp đến đây vào đúng mùa lúa chín vàng thì sẽ được tận mắt ngắm nhìn một khung cảnh thiên nhiên vô cùng ngoạn mục. Những cánh đồng lúa chín vàng uốn lượng trên từng bậc thang, khiến cho bao du khách đắm chìm say mê khi có dịp đặt chân đến đây.
  • Đèo Khau Phạ cũng là một trong những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi đến du lịch Mù Cang Chải. Đây được xem là một trong tứ đại đỉnh đèo của miền Bắc. Đèo Khau Phạ với độ dài lên đến hơn 40km cũng chính là đèo dài nhất tại miền Bắc. Khung cảnh nơi đây vô cùng kỳ vĩ với mây trắng bao phủ cả ngày tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng sống động nhưng cũng không kém phần nên thơ và lãng mạn.
  • Đèo Lũng Lô: Một con đèo nữa cũng rất nổi tiếng tại tỉnh Yên Bái mà khi đến du lịch Mù Cang Chải các bạn không nên bỏ qua đó chính là đèo Lũng Lô. Đây là một con đèo có chiều dài khoảng 15km, là điểm tiếp giáp giữa Yên Bái và Sơn La. Trước kia vào thời kỳ chiến tranh, đèo Lũng Lô là con đường huyết mạch để vận chuyển đạn dược và lương thực cho quân đội để dành chiến thắng Điện Biên Phủ chấn động 5 châu.
  • Thác Mơ: Đến với Mù Cang Chải mà không ghé tham quan ngọn thác Mơ thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc. Đây là một thác nước tuyệt đẹp nằm ở giữa hai ngọn đồi là Nả Háng A và Nả Háng B, thuộc địa phận xã Mỏ Dề. Đến đây các bạn sẽ được thưởng ngoạn một khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ có một không hai vô cùng ấn tượng.


Đèo Khau Phạ
Đèo Khau Phạ
Thác Mơ
Thác Mơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy