Thời điểm nào đẹp nhất để đến Mù Càng Chải

Mù Cang Chải là một thị trấn miền núi nhỏ thuộc phía Tây, tỉnh Yên Bái cách Hà Nội khoảng 300km. Với 220ha ruộng bậc thang, trong đó 500ha ruộng bậc thang của xã La Pán Tẩn, Chế Cu Nha và Dế Xu Phình được công nhận là một trong những danh thắng độc đáo và bậc nhất của Việt Nam và được xếp hạng di tích danh thắng cấp Quốc gia. Đến với Mù Cang Chải bạn sẽ được đắm chìm trong cảnh sắc vàng của nắng và lúa. Các bạn có thể ngắm nhìn “biển vàng” của cánh đồng lúa đang cuồn cuộn tỏa hương giữa đất trời bao la. Các bạn có đến Mù Cang Chải quanh năm, nhưng khoảng thời gian đẹp nhất và thuận lợi cho việc du lịch Mù Cang Chải các bạn nên đi vào hai mùa sau:


  • Từ giữa tháng 9 đến giữa tháng 10 đây là mùa lúa chín rộ, lúc này Mù Cang Chải tràn ngập trong một màu vàng óng của lúa chín, hơn nữa thời tiết lúc này khá mát mẻ thích hợp nghỉ dưỡng, ngắm nhìn những đồng lúa chín trãi dài chụp cho mình những tấm ảnh deep nhất.
  • Thời gian từ tháng 5-6 là mùa đổ nước, là thời điểm những cơ mưa mùa hè đổ nước xuống những ruộng bậc thang. Đây cũng là thời điểm bà con nơi đây bắt đầu xuống đồng cày và bắt đầu một mùa vụ mới. Những ruộng bậc thang nước lênh láng xen kẽ với nắng vàng tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.
Mù Cang Chải mùa lúa chín
Mù Cang Chải mùa lúa chín
Mù Cang Chải mùa nước đổ cũng là thời điểm thu hút nhiều khách du lịch tìm đến
Mù Cang Chải mùa nước đổ cũng là thời điểm thu hút nhiều khách du lịch tìm đến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy