THPT Lâm Hà

top 4
Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â

Thật khó hình dung hết “cái thuở ban đầu lưu luyến ấy” khi mới thành lập Trường THPT Lâm Hà chỉ có 102 học sinh cấp 3. Và sau 36 năm với bàn tay, khối óc của các thế hệ thầy cô cần mẫn “khai dân trí” đã chắp cánh ước mơ cho hàng vạn học sinh vào đời. Ba mươi năm tuy chua dài, nhưng là quãng thời gian đáng nhớ, gắn bó biết bao nghĩa tình của các thế hệ thầy cô và học sinh trường huyện. Đi cùng những năm tháng miệt mài đèn sách, là ước vọng cháy bỏng xây đắp mái trường trong sự nghiệp nâng cao dân trí và đào tạo nguồn nhân lực.

Những năm qua, Trường THPT Lâm Hà chú trọng dạy chữ - dạy người với phương châm "học đi đôi với hành". Việc học tập của học sinh không chỉ bó hẹp trong không gian phòng học mà còn trải rộng trong nhiều hoạt động, nhiều không gian giáo dục khác để giáo dục đạo đức nhân cách và kỹ năng sống cho học sinh cùng nhiều hoạt động khác.

Nhằm nâng cao hơn nữa vai trò của người thầy trong thời kì đổi mới, Ban giám hiệu, tổ chuyên môn, các giáo viên đã có nhiều việc làm thiết thực để không ngừng hoàn thiện mình, chú trọng bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới phương pháp dạy học với quan điểm lấy học sinh làm trung tâm, phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh, ứng dụng CNTT vào dạy học... CBGV nhà trường đã thực hiện sự bứt phá mạnh mẽ về chuyên môn, sáng tạo trong giáo dục và nghiên cứu khoa học, tập trung trong công việc, hết lòng vì học sinh thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: T.T Đinh Văn, H. Lâm Hà, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3385 0373
Email: c3lamha.lamdong@moet.edu.vn
Website: thptlamha.lamdong.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/thptlamha/
THPT Lâm Hà
THPT Lâm Hà
THPT Lâm Hà
THPT Lâm Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy