Trường THPT Yersin Đà Lạt

top 6
Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â

Trải qua gần 15 năm thành lập, Trường THPT Yersin Đà Lạt tự hào là một trong 8 trường phổ thông thuộc khối phổ thông và là trường THPT duy nhất trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục Thành Thành Công (IGC GROUP). Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, hội tụ đầy đủ “tâm, tầm, tài” cam kết truyền đạt kiến thức cũng như những kỹ năng cần thiết cho học sinh.

Cơ sở vật chất Trường THPT Yersin Đà Lạt với đầy đủ trang thiết bị hiện đại như: Hệ thống phòng học khép kín, phòng thực nghiệm, phòng hóa sinh, thư viện… đảm bảo việc học và thực hành của học sinh. Sân tập rộng rãi, thoáng mát, dưới sự hướng dẫn của giáo viên chuyên môn về các môn thể thao như bóng đá, cầu lông, tenis, bóng rổ, bóng chuyền mang đến những giờ học thể chất hiệu quả và an toàn.

Với bề dày gần 15 năm kinh nghiệm, Trường THPT Yersin Đà Lạt tự hào với những thành tích học tập xuất sắc, những giải thưởng về Nghiên cứu Khoa học kỹ thuật Tỉnh, những tấm huy chương trong lĩnh vực thể dục, thể thao của tỉnh nhà. Cùng giá trị cốt lõi: “Yêu thương (Love), Tôn trọng (Respect) & Trách nhiệm (Accountability), Trường THPT Yersin Đà Lạt xứng đáng là môi trường giáo dục lý tưởng để chắp cánh cho những ước mơ của con em chúng ta trở thành hiện thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Tôn Thất Tùng, P. 8, Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0914 729 708
Email: thptyersin@edu.vn
Website: truongthptyersin.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/thptyersindalat/
Trường THPT Yersin Đà Lạt
Trường THPT Yersin Đà Lạt
Trường THPT Yersin Đà Lạt
Trường THPT Yersin Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy