Tiệm Kem Mint

top 9
Trần Linh

Tiệm Kem Mint là một điểm đến nổi tiếng tại Đà Nẵng với hương vị kem bơ đặc trưng và phong phú. Sự kết hợp tuyệt vời giữa các nguyên liệu tươi ngon đã tạo nên một trải nghiệm vị giác độc đáo. Với người yêu thích kem tươi hay kem que, thì chắc chắn đây là lựa chọn hoàn hảo. Quá trình lựa chọn và chế biến kem tươi tại đây luôn được chú trọng để đảm bảo kem luôn có hương vị tươi ngon, không quá ngọt ngấy.


Không chỉ nổi tiếng với hương vị tuyệt vời, Tiệm Kem Mint còn được đánh giá cao về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Không gian rộng rãi, sạch sẽ mang lại cảm giác thoải mái và yên tâm cho khách hàng. Điểm đặc biệt khác là dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Nhân viên không ngừng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn loại kem phù hợp với sở thích và khẩu vị cá nhân. Sự quan tâm này đã giúp Tiệm Kem Mint trở thành địa chỉ được lòng đông đảo người yêu kem bơ ở Đà Nẵng.


Nếu bạn là người hâm mộ của kem tươi thơm ngon và chất lượng, không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm hương vị tuyệt vời tại địa điểm này!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 21A3 Phan Thành Tài, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 433 451 & 0905 041 334
Email: Lenguyenhuyenthi@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tiemkemmint
Tiệm Kem Mint
Tiệm Kem Mint
Tiệm Kem Mint
Tiệm Kem Mint

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy